รวมสรุปMicrosoft Project Online2019 ที่จะทำให้การจัดการง่ายขึ้น

รวมสรุปMicrosoft Project Online2019 ที่จะทำให้การจัดการง่ายขึ้น

 

Microsoft Project Online 2019 หรือเรียกสั้นๆว่า Project Online เป็นโซลูชั่นที่มีความยืดหยุนสำหรับการจัดการโครงงานหรือแม้กระทั่งงานประจำวันของเราโดยสามารถเริ่มต้นการใช้งานผ่าน Office 365 Microsoft Project Online 2019 จะช่วยเพิ่มความสามารถในการจัดการโครงการขององค์กรได้มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เพื่อวางแผนจัดลำดับความสำคัญจากทุกที่และผ่านอุปกรณ์เกือบทุกแบบ

Project online 2019 คือการบริกหารแยก Web-based ที่มีความสามาถในการจัดการ Project ในหลายๆโครงการ บันทึกเวลาทำงานใน Timesheet จัดสรรทรัพยากรที่ต้องใช้ในโครงการ Project Online 2019 เป็น Hosted Versionของ Project Serverที่มีโฮสต์ที่ Microsoft datacenter หากจะพูดให้เคลียร์และเข้าใจง่ายที่สุดคือ Project Online ไม่ใช่ Web-base Version ของ Project Professional แต่ Project Online2019 เป็น service ที่แยกส่วนออกมาให้บริการทางระบบอินเตอร์เน็ต

Microsoft Project มีรูปแบบ Licensing ที่คล่องตัวมีทั้งแบบ online service , on-premise , SPLA , FPP และ Microsoft Store และ Project Online มี Plan ที่แตกต่างกันออกไปทั้งหมด 3 plan ได้แก่

  • Project Online Premium มีความสามารถของ Project Management ขั้นสูงสามารถทำงานได้ใกล้เคียง BI และมีสิทธิ์โหลดไปติดตั้งใช้งานบนเครื่องใดก็ได้สูงสุด 5 PC
  • Project Online Professional สามารถบริหารจัดการโครงการและทรัพยากรได้
  • Project Online Essentials เป็น team member Add-on สำหรับองค์กรที่มี User ที่ใช้ Project Online Professionalหรือ Project Online Premium อยู่แล้ว

Microsoft Project จะมีฟีเจอร์ที่เด่นในเรื่องการจัดการแต่ละProjectจะมีความสามารถของฟีเจอร์ที่สอดคล้องและคล้ายคลึงกันแต่โดยรวมไม่ว่าจะเป็น Microsoft Project ตัวไหนก็จะช่วยให้การทำงานการจัดการในองค์กรนั้นรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในส่วนนี้ขอพุดถึงฟีเจอร์สำหรับ Microsoft Project Online 2019 ที่ขึ้นชื่อว่ามีโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นเหมาะกับหลายๆองค์กรที่จะเลือกจะใช้งานตามความเหมาะสมและขนาดของธุรกิจ

ฟีเจอร์ในการจัดการงานของ Microsoft project online  2019 จะสามารถช่วยปรับทิศทางและวิสัยทัศน์ในการทำงานให้ตรงกันมากยิ่งขึ้น ให้ความสำคัญกับความคิดริเริ่ม การเลือกพอร์ตโครงการที่เหมะสมตามกลไกลทางธุรกิจ

Project Online 2019 สามารถจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพลดความซับซ้อนและความยุ่งยากของการจัดการทรัพยากรเพื่ออัพเดทสมาชิกในทีมกำลังทำอะไรบ้างและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการทำงานร่วมกันในทุกๆวันผ่าน SharePoint ซึ่งเป็นฟีเจอร์อำนวยความสะดวกในการปรึกษา การแขร์ข้อมูลภายในทีมหรือองค์กร ความจริงมีอีกหลายอย่างที่ Microsoft Project online 2019 จะเป็นตัวเลือกในการงานจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจและองค์กรของผู้ใช้งานได้สะดวกรวดเร็วและคล่องตัว

 

 

 

ที่มาข้อมูล: https://flow.microsoft.com/th-th/connectors/shared_projectonline/project-online/


Google ประกาศอัพความสามารถในการดูปฏิทินส่วนตัวและปฏิทินที่ทำงานร่วมกันบนอุปกรณ์ Android
ในปี 2020 Google ได้ประกาศความสามารถในการดูปฏิทินส่วนตัวและปฏิทินที่ทำงานร่วมกันบนอุปกรณ์ Android ของผู้ใช้งานได้จนใน ขณะนี้ google กำลังเพิ่มการซ...
แผน Google One เพิ่มการเข้าถึง VPN และรายงานการตรวจสอบเว็บมืด
Googleได้ประกาศว่าตอนนี้แผน Google One มาพร้อมกับการเข้าถึง VPN สำหรับสมาชิกทุกคนและรายงานการตรวจสอบเว็บมืดสำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริการายงานเว็บมืด...

Invoice
024609292
Line
Company