How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะนำการตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail  ที่รับรองว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถตั้งค่าการตอบกลับอีเมลอัตโนมัติได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้า Zoho Mail จากนั้นคลิกไอค่อนตั้งค่าเป็นรูปฟันเฟืองด้านขวาเมื่อคลิกเข้าไปจะปรากฎหน้าการตั้งค่าต่างๆ

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่หัวข้อ Out of Office จากแทบด้านซ้าย

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 3  ทำการเลือกหัวข้อ และกรอกรายละเอียดอีเมลที่ต้องการตอบกลับจากนั้นทำการตั้งเวลาการส่งจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไรจากนั้นคลิก Save เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นในการตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยผู้คนที่ทำงานก็จัดสรรตารางงานหรือจัดเวลาการทำงานให้สะดวกมากยิ่งหรือหากจะตั้งค่่าฟั่งชั่นนี้ในวันหยุดก็สามารถทำได้อีกเช่นกันเพื่อการทำงานที่มีประสิทธฺภาพอย่างต่อเนื่องไม่ต้องห่วงถึงแม้จะลาพักร้อนก็ตาม

 

 


6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...
Zoho Workplace เปิดยุคใหม่ของการทำงานร่วมกันด้วย AI ที่ทำงานร่วมกับคุณ!!
ในยุคที่ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน Zoho Workplace เปิดตัวฟีเจอร์ AI ใหม่ที่จะช่วยให้การทำงานร่วมกันในองค์กรง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพ และปลอด...
ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์
ลองนึกภาพว่าคุณกำลังใช้ Zoho Books เพื่อจัดการการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงิน แต่ต้องเผชิญกับปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนแ...

Quote

Line

Call