How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะนำการตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail  ที่รับรองว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถตั้งค่าการตอบกลับอีเมลอัตโนมัติได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้า Zoho Mail จากนั้นคลิกไอค่อนตั้งค่าเป็นรูปฟันเฟืองด้านขวาเมื่อคลิกเข้าไปจะปรากฎหน้าการตั้งค่าต่างๆ

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่หัวข้อ Out of Office จากแทบด้านซ้าย

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 3  ทำการเลือกหัวข้อ และกรอกรายละเอียดอีเมลที่ต้องการตอบกลับจากนั้นทำการตั้งเวลาการส่งจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไรจากนั้นคลิก Save เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นในการตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยผู้คนที่ทำงานก็จัดสรรตารางงานหรือจัดเวลาการทำงานให้สะดวกมากยิ่งหรือหากจะตั้งค่่าฟั่งชั่นนี้ในวันหยุดก็สามารถทำได้อีกเช่นกันเพื่อการทำงานที่มีประสิทธฺภาพอย่างต่อเนื่องไม่ต้องห่วงถึงแม้จะลาพักร้อนก็ตาม

 

 


การจัดการประชุมจะง่ายขึ้น! Zoho Calendar รองรับ Microsoft Teams, Webex, Google Meet แล้ว
การจัดระเบียบงานในยุคปัจจุบันไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่เป็นสิ่งจำเป็น Zoho Calendar จึงไม่ใช่แค่เครื่องมือสำหรับจัดตารางเวลา แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยเ...
Zoho Cliq เผยเคล็ดลับ! สร้างความสัมพันธ์กับ Manager ให้ราบรื่น
คุณเคยมีผู้จัดการที่ทำงานด้วยยากไหม? อาจเป็นเพราะผู้จัดการของคุณชอบควบคุมรายละเอียดเล็กน้อยหรือขาดทักษะการสื่อสารที่เหมาะสม สิ่งนี้อาจทำให้คุณรู้สึก...
รวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น
ในปัจจุบันนี้แต่ละองค์กรไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ต้องมองหาระบบอีเมลที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองในการทำงานและยังเอื้ออำนวยการทำงานของบุคลากรในอง...

Quote

Line

Call