How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะนำการตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail  ที่รับรองว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถตั้งค่าการตอบกลับอีเมลอัตโนมัติได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้า Zoho Mail จากนั้นคลิกไอค่อนตั้งค่าเป็นรูปฟันเฟืองด้านขวาเมื่อคลิกเข้าไปจะปรากฎหน้าการตั้งค่าต่างๆ

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่หัวข้อ Out of Office จากแทบด้านซ้าย

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 3  ทำการเลือกหัวข้อ และกรอกรายละเอียดอีเมลที่ต้องการตอบกลับจากนั้นทำการตั้งเวลาการส่งจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไรจากนั้นคลิก Save เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นในการตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยผู้คนที่ทำงานก็จัดสรรตารางงานหรือจัดเวลาการทำงานให้สะดวกมากยิ่งหรือหากจะตั้งค่่าฟั่งชั่นนี้ในวันหยุดก็สามารถทำได้อีกเช่นกันเพื่อการทำงานที่มีประสิทธฺภาพอย่างต่อเนื่องไม่ต้องห่วงถึงแม้จะลาพักร้อนก็ตาม

 

 


ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq
การสื่อสารและการทำงานร่วมกันเป็น Backbone ของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก การจัดการงานและโครงก...
เปิดตัว Zoho Cliq 4.0 : It's time for smart work
ปีใหม่และ Zoho Cliq ที่ดียิ่งขึ้นทุกปีที่ผ่านไป เราพยายามปรับปรุงประสบการณ์ Cliq ของคุณปีนี้เรามาเร็วกว่ากำหนดด้วยการอัปเดตของเรา ทักทาย Zoho C...
Zoho Forms เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! อัปโหลดรูปภาพในมือถือง่ายขึ้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
ในยุคที่การกรอกและส่งฟอร์มผ่านมือถือเป็นเรื่องปกติ Zoho Forms ได้พัฒนาแอปมือถือให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่สำหรับการถ่ายและอัปโหลดรูป...

Invoice
024609292
Line
Company