How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะนำการตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail  ที่รับรองว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถตั้งค่าการตอบกลับอีเมลอัตโนมัติได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้า Zoho Mail จากนั้นคลิกไอค่อนตั้งค่าเป็นรูปฟันเฟืองด้านขวาเมื่อคลิกเข้าไปจะปรากฎหน้าการตั้งค่าต่างๆ

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่หัวข้อ Out of Office จากแทบด้านซ้าย

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 3  ทำการเลือกหัวข้อ และกรอกรายละเอียดอีเมลที่ต้องการตอบกลับจากนั้นทำการตั้งเวลาการส่งจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไรจากนั้นคลิก Save เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นในการตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยผู้คนที่ทำงานก็จัดสรรตารางงานหรือจัดเวลาการทำงานให้สะดวกมากยิ่งหรือหากจะตั้งค่่าฟั่งชั่นนี้ในวันหยุดก็สามารถทำได้อีกเช่นกันเพื่อการทำงานที่มีประสิทธฺภาพอย่างต่อเนื่องไม่ต้องห่วงถึงแม้จะลาพักร้อนก็ตาม

 

 


11 สิ่งที่ทำให้ Zoho Cliq เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Microsoft Teams Free
Microsoft Teams (MS Teams) กำลังเลิกใช้เวอร์ชันฟรีในปัจจุบัน และธุรกิจต่างๆ จะไม่สามารถเก็บข้อมูลขององค์กรไว้ได้หากไม่เปลี่ยนไปใช้เวอร์ชันพรีเมียมแม...
Zoho Meeting ในปี 2022: ย้อนเวลากลับไป
ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสู่การทำงานระยะไกลและแบบผสมผสาน ตลาดการประชุมผ่านวิดีโอจึงเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่ Zoho Meeting เราได้...
เคล็ดลับสร้างแนวคิดที่ถูกต้องเพื่อการทำงานที่ดีขึ้นจาก Zoho Cliq
หากคุณเป็นคนที่ชอบคิดมากเกินไป คุณอาจคุ้นเคยกับเสียงในใจที่มักวิจารณ์ตัวเอง กังวลเกี่ยวกับความเห็นของผู้อื่น และหมกมุ่นอยู่กับอนาคตที่ไม่แน่นอน การค...

Invoice
024609292
Line
Company