Microsoft Defender เปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS ได้แล้ว

Microsoft Defender เปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS ได้แล้ว

 

Microsoft Defender แอปความปลอดภัยบน PC  ได้เปิดตัวให้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง Android และ iOS ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์พกพาชนิดไหนที่ต้องการเพิ่มความปลอดภัยทาง Microsoft ก็เปิดให้ดาวน์โหลดเอาไว้เป็นตัวเลือกฟีเจอร์ของ Microsoft Defender นั้นมีมากมาย เริ่มต้นจากการป้องกันมัลแวร์, การสแกนไวรัสจากแอปพลิเคชันบนมือถือและแอปที่ดาวน์โหลดมาใหม่ โดยผู้ใช้จะสามารถเลือกได้ตามความต้องการว่าจะให้ Defender สแกนและไม่สแกนแอปพลิเคชันใดจากการเลือก trusted app และ ไฟล์ที่ผู้ใช้คาดว่ามีความปลอดภัย Microsoft Defender มุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้งานรายบุคคลและมาพร้อมแดชบอร์ดแสดงผลเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดการเรื่องความปลอดภัย และสามารถตรวจสอบการป้องกันได้ในหน้าเดียว อย่างไรก็ตามผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานจะต้องมี Microsoft 365 Family หรือ Personal เพื่อให้ใช้งานได้

 

 

Microsoft Defender เปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS ได้แล้ว


Microsoft เตือน Remote Desktop หยุดทำงานบน Windows 11 (22H2)
Microsoft กำลังตรวจสอบและแก้ไขปัญหา Remote Desktop ในระบบ Windows 11 หลังจากติดตั้งการอัปเดต Windows 11 (2022) Microsoft ได้ออกมาเตือนผู้ใช้งานหลั...
Windows 11 (2022) ติดบั๊คทำให้ถอน USB Drive ไม่ได้
พบ Bug ในตัวอัปเดต Windows 11 เวอร์ชั่น 22H2 ที่ทำให้ผู้ใช้ไม่สามารถกดถอน USB ไดรฟ์ขณะที่กำลังเปิด Task Manager อยู่ได้ โดยมีการพบว่าเมื่อผู้ใช้ต้...
Microsoft กำลังเปิดตัวแอป OneDrive ที่ออกแบบใหม่สำหรับ Windows 11
ดูเหมือนว่า Microsoft ได้เริ่มเปิดตัวแอป OneDrive ที่ออกแบบใหม่สำหรับ Windows แล้วมันถูกพบในเดือนกรกฎาคม 2022 เมื่อการสร้างรุ่นแรกๆ รั่วไหลสู่สาธา...

Invoice
024609292
Line
Company