Microsoft เปิดตัว Office 2019 สำหรับ Windows และ Mac แล้ว

Microsoft เปิดตัว Office 2019 สำหรับ Windows และ Mac แล้ว

 

         Microsoft ปล่อย Office 2019 ให้กับผู้ใช้งานทั้ง Windows และ Mac แล้วในวันนี้ ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้ ได้ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานระดับ business และผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ได้ใช้บริการ Office 365 และได้อัพเดทฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้งานแบบรายเดือนของ Microsoft โดยฟีเจอร์ของ Office 2019 บางส่วนได้ถูกเพิ่มไปใน Office 365 แล้วตั้งแต่ 3 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการอัพเดท Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Project, Visio, Access และ Publisher

         โดย Office 2019 ได้ปรับแต่งแถบเครื่องมือในส่วนของปากกามากขึ้น อีกทั้ง Microsoft ได้เพิ่มโหมด Focus เข้ามาใช้ร่วมกันใน Word (สำหรับแสดงเอกสารอย่างเดียว, ตัวช่วยอ่านออกเสียง Read Aloud, ธีมสีดำ) มีการปรับปรุงการเข้าถึงตัวแปลภาษา และเพิ่มความสามารถให้ PowerPoint เพื่อให้รองรับการใช้งาน Morph transition, SVG และ 3D model, เล่น in-click sequence และ การ export วีดีโอ 4k ได้

         ส่วนโปรแกรม Exchange Server 2019, Skype for Business Server 2019, Share Point Server 2019 และ Project Server 2019 ได้มีการอัพเดทเช่นกัน และจะเปิดให้ใช้งานได้ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับ Office 2019 จะเปิดให้บริการกับผู้ใช้ที่มี license เป็นรายแรกในวันนี้ ตามมาด้วยผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ใช้ในระดับ business ใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

 

ที่มา : theverge 


Microsoft Office แนบฟอนต์ไป เปิดที่ไหนก็ไม่เพี้ยน
สำหรับคนที่ใช้งาน Microsoft Office เพื่อการทำงานเอกสาร ระดับมืออาชีพแล้วจะทราบกันดีว่าการเลือกใช้ฟอนต์มาตรฐานจะเป็นสิ่งที่สร้างปัญหาให้กับคุณในหลา...
ทำความรู้จัก Microsoft Project เจ้าแห่งการจัดการ! ฉบับเบื้องต้น
เป็นที่ทราบกันดีว่า โปรเจคใหญ่ที่เราเห็นกัน ส่วนใหญ่มักมีรายละเอียดมากมายที่ซับซ้อนอยู่ภายในกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็น Task จำนวนมาก หรือทรัพยากรต่างๆ ท...
[Office Tips] แก้ไข ไฟล์เอกสารเสียหาย ด้วยการเรียกคืนไฟล์บน Ms.Word
เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเคยได้พบกับปัญหาเมื่อใช้งาน MS Office ในบางช่วงที่โปรแกรมแฮงก์หรือเกิดความเสียหายของระบบหรือจากตัวผู้ใช้เองก็ตาม Office มี...

Invoice
024609292
Line
Company