PC ของคุณได้ไปต่อใน Windows11 ไหม? มาลองเช็คกันเลย!!

PC ของคุณได้ไปต่อใน Windows11 ไหม? มาลองเช็คกันเลย!!

 

PC ลูกรักที่ใช้งานอยู่ตอนนี้พร้อมใช้Windows11 หรือไม่เรามีวิธีการเช็คได้ง่ายๆเพราะทาง Microsoft ปล่อยแอพพลิเคชั่นทดสอบ PC สำหรับการใช้งาน Windows 11ที่สามารถอัพเกรดได้ฟรีในภายภาคหน้าหากเงื่อนไขครบแอพพลิเคชั่น PC Health Check ของ Microsoft เมื่อติดตั้งการใช้งานตัวแอพพลิเคชั่นจะรันข้อมูลสภาพโดยรวมของ PC ของคุณในปัจจุบันและยังมีปุ่มสำหรับเช็คว่าอัพเกรดได้หรือไม่อีกด้วย

 

การเช็คความต้องการเบื้องต้นที่จะต้องใช้คือ ต้องใช้ CPU ที่มากกว่า 2 คอร์ ความเร็วเกิน 1 GHz รองรับ 64-bit ขนาดหน่วยความจำ 4 RAM พื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB กราฟฟิคการ์ดรองรับ Direct12 จอใหญ่กว้าง 9 นิ้วและความละเอียด 720p ใครที่มีคุณสมบัติพร้อมก็เตรียมตัวรับประสบการณ์ใหม่ๆได้เลยแต่อย่างไรก็ตามแต่ เงื่อนไขที่สำคัญยิ่งคือ Trusted Platform Module (TPM) version 2.0 เป็นชิพรหัสปลอดภัยที่สามารถพบได้บนมาเธอร์บอร์ด ซึ่งหลายๆเครื่องยังไม่ได้เปิดเอาไว้ก็สามารถเข้าไปตั้งค่าเปิดตามแต่ละรุ่นได้เลย

สำหรับเหล่าเกมเมอร์หรือคอเกมทั้งหลายทาง Microsoftจะเพิ่มลูกเล่นหลายอย่างที่อ้างอิงจาก Xbox ให้มาใช้งานบน Windows11 เช่น ลูกเล่นโหลดได้เร็วขึ้น DirectStorage ใช้งานร่วมกับ NVMe SSD เป็นต้น

PC ของคุณได้ไปต่อใน Windows11 ไหม? มาลองเช็คกันเลย!!


Microsoft Patch Tuesday ประจำเดือนกันยายน 2017
Microsoft ประกาศออกแพทช์ด้านความมั่นคงปลอดภัยล่าสุดบนระบบปฏิบัติการ Windows ประจำเดือนกันยายน 2017 โดยอุดช่องโหว่รวมทั้งสิ้น 81 รายการ ซึ่ง 27 ราย...
แปลงไฟล์เพลง วีดีโอ แบบออนไลน์ CloudConvert ไม่ต้องลงโปรแกรม
ใครที่ใช้โน้ตบุ๊กไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือตัวบางๆ ก็น่าจะทราบดีว่าบางทีฮาร์ดดิสก์ที่มีอยู่น้อยนิด เช่น รุ่นที่ใส่ SSD 120 – 256GB อาจจะดูน้อยไ...
วิธีส่งไฟล์ขนาดใหญ่ แบบฉบับชาวออฟฟิศ
ปัญหาหนึ่งของชาวออฟฟิศ หรือคนที่นั่งทำงานผ่านคอมพิวเตอร์ในสำนักงานก็คือ การส่งไฟล์ขนาดใหญ่ แต่ด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และ Policy ขององค์กรใ...

Invoice
024609292
Line
Company