Smart Planner จดใส่สมุดแต่ไปโผล่บน Cloud ทันที

Smart Planner จดใส่สมุดแต่ไปโผล่บน Cloud ทันที

         มาแล้วสมุดจดคนชอบวางแผน Smart Planner ที่ช่วยทำให้สิ่งที่คุณจดไปโผล่บนบริการ Cloud อย่าง iCloud, Google Calendar และ Outlook ได้ทันที

Moleskine

         การเขียนโน้ตลงสมุดจดนั้น แต่เดี๋ยวนี้หลายคนชอบพิมพ์ลงในมือถือหรือคอมพิวเตอร์มากกว่าเพราะสะดวกกว่ามาก แถมยังส่งไปเก็บบน Cloud หรือสั่งพิมพ์ออกมาได้ด้วย แต่หลายคนก็ชอบจดบนหน้ากระดาษอยู่ดี ทาง Moleskine ก็เลยเพิ่มทางเลือกให้คนที่ชอบทั้งสองวิธีนี้

         หลังจากเปิดตัว “Smart Writing Set” ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Moleskine ได้เปิดตัว Smart Planner Notebook เล่มใหม่ ที่หน้าตาเหมือนสมุดจดตารางนัดหมายทั่วไป แต่จุดเด่นของมันอยู่ที่สามารถใช้ปากกาเขียนลงหน้ากระดาษ จากนั้นสิ่งที่เขียนลงไปก็จะ sync ไปอยู่บนบริการ cloud ต่างๆที่คุณตั้งไว้ได้ทันที รองรับตั้งแต่ iCloud, Google Calendar และ Outlook ต่างจาก Smart Writing Set ที่ต้อง sync ข้อมูลกับแอปของ  Moleskine ก่อน นอกจากนั้นตัวระบบสามารถเปลี่ยนลายมือของคุณให้ดิจิทัลก็อปปี้เก็บไว้สำรองอีกชุดด้วย

         เทคโนโลยีเบื้องหลังก็คือ invisible grid ที่พัฒนาด้วย Ncode technology ที่ฝังลงในหน้ากระดาษ โดยมันจะเชื่อมต่อการทำงานกับ Moleskine Pen+ ช่วยให้รู้ว่าเราเขียนอะไรตรงไหนของหน้ากระดาษ

สำหรับคนที่สนใจ เค้าจะเริ่มวางขายในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยสนน.ราคาจะอยู่ที่ 199 ดอลล่าร์หรือประมาณ 6,800 บาทค่ะ

ที่มา : https://www.dailygizmo.tv/2017/09/08/moleskine-smart-planner-notebook/


เตือนภัยผู้ใช้ Mac ถูกแฮก Apple ID ล็อกเครื่องเรียกค่าไถ่
ใครที่ใช้ Mac ระวังให้ดี และเหตุการณ์นี้เกิดในไทยด้วย หลังพบผู้ใช้ Mac ถูกล็อกเครื่องเรียกค่าไถ่ ไม่สามารถใช้งานเครื่องได้ เนื่องจากติดรหัสผ่าน โดยข้...
Photoshop เพิ่มฟีเจอร์ Generative Fill แก้ไขรูปภาพด้วย AI แค่พิมพ์คำสั่ง
Adobe ได้เป็นผู้นำในการนวัตกรรมและความสร้างสรรค์เสมอ และในวันนี้เรามีความยินดีที่จะประกาศถึงขั้นตอนใหม่ในการเดินทางของเรา: Generative AI เป็น co-pil...
TensorFlow สร้าง AI จาก Google เพิ่ม Object Detection API
สำหรับโปรเจ็คTensorFlowนั้น เป็นเทคโนโลยีสำหรับการสร้าง Artificial Intelligence (AI) ด้วย Deep Learning ซึ่งเป็นโปรแกรมแบบ Open Source ที่พัฒน...

Invoice
024609292
Line
Company