zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0 โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร

zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร


Zoho เตรียมจะเปิดตัว Cliq 5.0: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมสไหรับการใช้งานในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคุณผู้ใช้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย Cliq 5.0 ได้รับการปรับแต่งสำหรับองค์กรที่มีคุณสมบัติ AI ขั้นสูงเพื่อให้ทำงานได้อย่างง่ายดาย รวมถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับการประชุมที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น รวมไปถึงแพลตฟอร์มของนักพัฒนาที่ปรับปรุงใหม่ 

การบริหารงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
สำหรับผู้ดูแลระบบที่ต้องรับผิดชอบในการติดตามการสื่อสารของผู้ใช้ สถานะผู้ใช้ และอื่นๆ zoho Cliq ได้ปรับปรุงในส่วนของการควบคุมข้อมูล โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติม :

นโยบาย eDiscovery และ DRP
การจัดการข้อซักถามเกี่ยวกับการดำเนินคดีหรือการกำกับดูแลด้วยการจัดเตรียมหลักฐาน และรักษาบันทึกข้อมูลในองค์กรของผู้ใช้อย่างถูกต้องด้วยนโยบาย eDiscovery และการเก็บรักษาข้อมูล

zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร

Audit trails (แนวทางการตรวจสอบ)
บันทึกการตรวจสอบ เป็นกุญแจสำคัญในการกำกับดูแลที่รวดเร็วและแม่นยำ สามารถขอรับภาพรวมของกิจกรรมทั้งหมดที่ผู้ใช้ทำผ่านการแชทและช่องทางต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Usage reports (รายงานการใช้งาน)
ผู้ใช้ที่เป็นผู้ดูแลระบบสามารถวัดอัตราการนำไปใช้และดูจำนวนชั่วโมงที่ใช้ในการโต้ตอบต่างๆ กับในฟังก์ชันรายงานการใช้งาน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ดูแลระบบเห็นภาพที่ชัดเจนของการโต้ตอบกันขององค์กร และด้วยข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ ผู้ดูแลระบบสามารถปรับแต่งและปรับปรุงการสื่อสารได้

การกำหนดค่าสถานะทั่วทั้งองค์กร
ดูแลการตั้งค่าสถานะสำหรับทั้งองค์กรของคุณโดยปรับแต่งข้อความแสดงสถานะ ตั้งเวลาจำกัดสำหรับแต่ละสถานะ กำหนดสถานะกิจกรรม และอื่นๆ

การจัดการแบบรวมศูนย์สำหรับช่องทางของผู้ใช้
การจัดการช่องทาง แบบรวมศูนย์ในแผงผู้ดูแลระบบ คือ โซลูชันของผู้ใช้จะได้รับการควบคุมอย่างละเอียดในทุกช่องทางภายในองค์กร ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการโดยละเอียดได้อย่างราบรื่น เช่น การเพิ่มหรือลบผู้เข้าร่วม และการปรับบทบาทที่ผู้ดูแลช่องทางสามารถใช้ได้ โดยทั้งหมดนี้สามารถตำเนินการได้จากการจัดการแบบรวมศูนย์

ส่วนเพิ่มเติมสำหรับการโทรและการประชุม
Cliq rooms ฟีเจอร์สำหรับทีมไฮบริด
แม้ว่าฟีเจอร์ Rooms จะมีให้บริการมานานหลายปีแต่สำหรับ Cliq Rooms นั้นสามารถสร้างความโดดเด่นด้วยการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงฟีเจอร์นี้ได้ เพียงใช้ Android TV คุณสามารถเปลี่ยนทุกห้องประชุมให้เป็นห้องประชุมอัจฉริยะได้ โดย Cliq Rooms เชื่อมต่อช่องว่างระหว่างทีมในสำนักงานและทีมระยะไกล พนักงานในสำนักงานสามารถพบปะแบบเห็นหน้ากันและใช้ทีวีในห้องประชุมเพื่อสื่อสารกับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ที่เเข้าร่วมทางออนไลน์ได้

การยกระดับการประชุมเสมือนจริงด้วย live events
จัดกิจกรรมถ่ายทอดสด เสมือนจริงสำหรับสมาชิกในองค์กรของคุณได้อย่างราบรื่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายทอดสดใหม่ใน Zoho Cliq โดยผู้จัดสามารถควบคุมกิจกรรมได้อย่างรูปแบบ ตัวอย่างเช่น ผู้จัดสามารถย้ายผู้นำเสนอขึ้นไปบนเวทีและจัดการช่วงพักด้วยสื่อเสริม และนอกจากนี้พนักงานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสดได้โดยตรงจาก แอพฯ มือถือ Cliq หรือแอป Android TV, Cliq สำหรับทีวี

zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร

ฟีเจอร์ AI สำหรับ Cliq
ด้วยคุณสมบัติ AI ทำให้ Zoho Cliq ปรับวิธีการสื่อสารของผู้ใช้ หมดปัญหาการกรองบันทึกการประชุมที่ยาวนาน กังวลเกี่ยวกับเสียงข้อความ หรือการอ่านข้อความที่ยังไม่ได้อ่านที่ไม่มีวันหมด ซึ่งสามารถทำได้ดังนี้ :

  • การวิเคราะห์โทนเสียงและการแก้ไขข้อความอัตโนมัติ
    ทำความเข้าใจโทนเสียงของข้อความและรับคำติชมเพื่อการสื่อสารที่ละเอียดยิ่งขึ้น

  • สรุปข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน
    แก้ไขปัญหาการพลาดแชทเป็นกลุ่มเป็นเวลาหลายชั่วโมงและต้องกลับมาอ่านข้อความหลายร้อยข้อความ  โดยตอนนี้ผู้ใช้สามารถสร้างการสรุปข้อความสำหรับข้อความที่ยังไม่ได้อ่านเพื่อทำความเข้าใจสาระสำคัญของการสนทนาได้อย่างรวดเร็ว

ยกระดับการสื่อสารในทีมของผู้ใช้ด้วยเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันของ Cliq

ตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ไม่อยู่
เมื่อตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติ จากนั้น Cliq จะทำการจัดการส่วนที่เหลือให้ โดยจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพื่อนร่วมงานของผู้ใช้ได้รับแจ้งเกี่ยวกับว่าผู้ใช้อยู่ในสถานะไม่ว่าง และจะมีการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่เมื่อไม่อยู่ที่สำนักงาน

ปักหมุดหลายข้อความในการสนทนา
ผู้ใช้คุณสามารถปักหมุดข้อความสำคัญหลายข้อความในการแชทได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลสำคัญจะอยู่ด้านบนสุดเสมอ

ปฏิวัติขั้นตอนการทำงานและประสิทธิภาพการทำงาน
การปรับปรุงใหม่ให้กับแพลตฟอร์ม Cliq ทำให้ผู้ใช้สามารถพัฒนาส่วนขยายและเครื่องมือขั้นสูงได้ การเพิ่มเติมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มผลผลิตและให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการปรับแต่ง และทำให้ขั้นตอนการทำงานของผู้ใช้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยส่วนที่เพิ่มเติมมีดังนี้ :

  • Images and cards in widgets  (รูปภาพและการ์ดในวิดเจ็ต)
  • Unfurl handler in extensions  (คลายตัวจัดการในส่วนขยาย)
  • Custom bot menu actions (เมนูบอทแบบกำหนดเอง)
  • New database fields (ฟิลด์ฐานข้อมูลใหม่)
  • Webhook token revamp (การปรับปรุงโทเค็น Webhook)
  • New bot subscription model  (รูปแบบการสมัครสมาชิกบอทใหม่)
  • Toggle input in forms (สลับอินพุตในฟอร์ม)

การปรับปรุงอื่นๆ ของ Cliq
นอกเหนือจากฟีเจอร์ทั้งหมดนี้แล้ว ทาง zoho Cliq ยังได้ปรับปรุงบริการอื่นๆ อีกเล็กน้อย เช่น การบันทึกการโทรแบบตัวต่อตัว การเชื่อมต่อที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้ภายในองค์กร และการแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ นอกจากนี้ ทาง zoho ยังเปิดตัวแผนที่แตกต่างกันสี่แผนได้แก่ ฟรี มาตรฐาน มืออาชีพ และองค์กร

โดยสิ่งที่ต้องรู้คือ :

  • สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แผนแบบไม่จำกัด ผุ้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินกับฟีเจอร์ต่างๆ ของแผนมืออาชีพ แต่สามารถเลือกใช้ราคาไม่จำกัดในปัจจุบันต่อไปได้
  • หากผู้ใช้อยาในช่วงกำลังทดลองใช้แผนแบบไม่จำกัดของทาง Cliq ผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการซื้อแผนแบบมืออาชีพ
  • สำหรับชุดรวมของ Zoho : แผน Cliq Enterprise รวมอยู่ในชุด Zoho One ฟีเจอร์ของแผน Cliq Standard และ Professional ได้รับการผสานรวมเข้ากับแผน Standard และ Professional ของชุด Workplace ตามลำดับ นอกจากนี้แผน Cliq Standard ยังเป็นส่วนหนึ่งของชุด People Plus อีกด้วย 

 

​ที่มา zoho blog


Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปสำหรับ Windows, Mac และ Linux
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปอย่างเป็นทางการ โปรแกรมแก้ไขข้อความที่ทรงพลังนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสาร เขียนโค้ด และเขียนบล็...
แนะนำฟีเจอร์ใหม่ smart composing and on-the-fly formatting ใน zoho Writer
zoho writeter แนะนำฟีเจอร์ smart composing ที่จะช่วยจัดรูปแบบได้ในทันที เพียงแค่เรียกใช้ Zia ตัวช่วย AI ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ใช้สามารถสร้าง เขียน แก้...
Zoho เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่!! ใน Zoho Sheet ด้วยพลัง AI เพื่อยกระดับการทำงาน
ในปี 2024 ทาง Zoho ได้มุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเพื่อนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน Zoho Sheet เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การจัดการข้อมูล การทำงานร่วม...

Quote

Line

Call