มีพบก็ต้องมีจาก Skype for Business ปลดเกษียณแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

มีพบก็ต้องมีจาก Skype for Business ปลดเกษียณแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

ทางไมโครซอฟท์ได้ปลดละวาง Skype for Business หรือ Microsoft Lync ตามที่เคยป่าวประกาศไว้ถึง 2 ปีล่วงหน้าโดยมีผลในการยกเลิกการใช้งานเมื่อวันที่ 31 กค 2021

Skype for Business เป็นซอฟต์แวร์ใช้ประชุมออนไลน์สำหรับลูกค้าองค์กรเท่านั้นแต่ในระยะเวลาที่ผ่านมาถูกทดแทนด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ๆอย่าง Microsoft Teams หมดแล้วโดยตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปที่ทางไมโครซอฟท์เองก็จะทยอยอัพเกรดลูกค้าที่ยังใช้งาน Skype for Business Online มาเป็น Teams การเปลี่ยนผ่านของไมโครซอฟท์ในครั้งนี้ใช้ระยะเวลาถึง 4 ปีด้วยกัน เริ่มจากการประกาศใช้ Teams เป็นหลักในปี 2017 และเริ่มอักเกรดเซิร์ฟเวอร์ต่างๆในปี 2021

Skype Microsoft Teams


การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎
การสร้างแผนภูมิจากข้อมูลใน Google Spreadsheet มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ 1.เปิดเมนู แทรก 2.เลือกคำสั่ง แผนภูมิ ​ 3. คลิกเมาส์ที่ปุ่ม เลือกช่ว...
ตอนนี้สามารถเพิ่ม Hyperlinks ไปยังข้อความใน Google Chat ได้แล้ว
ขณะนี้คุณสามารถไฮเปอร์ลิงก์ข้อความบนเว็บและ Android เมื่อเขียนหรือแก้ไขข้อความใน Google Chatการอัปเดตนี้ยังรวมถึงความสามารถในการคัดลอกผ่านไฮเปอร์ลิง...
Google Workspace อัปเดตการเปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail จะเปิดตัวสำหรับโดเมนที่เผยแพร่ตามกำหนดการ โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 ...

Invoice
024609292
Line
Company