รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11 ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

 

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามโครซอฟท์ ประกาศเปิดตัว Windows 11และยังมาพร้อมสำหรับ การทำงาน การเรียน การส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมให้ทุกคนในปี2021 นี้

“รูปแบบการใช้คอมพิวเตอร์พีซีของเราได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา จากการใช้เพื่อทำงานเน้นฟังก์ชันก็เปลี่ยนเป็นการใช้เพื่อตอบโจทย์เรื่องส่วนตัวและความรู้สึกมากยิ่งขึ้น และนี่คือแรงบันดาลใจของเราในการสร้างสรรค์ Windows เจเนอเรชันใหม่เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้คนกว่าพันล้านคนทั่วโลกไว้วางใจ โดยเราตั้งใจให้ Windows 11 เป็นเหมือนสถานที่ที่ทุกคนคุ้นเคยและพร้อมที่จะเข้าร่วมสร้างสรรค์ เรียนรู้ เล่นสนุก และที่สำคัญคือติดต่อกันได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น” พานอส พาเนย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ กล่าวไว้

และวันนี้เรารวบรวม 5 ความอัพเกรดสำหรับ Windows11 นี้มาให้ทุกท่านได้อ่านอย่างสรุปและเข้าใจง่ายเพื่อเตรียมพร้อมรับประสบการณ์ใหม่ๆที่ Windows11 จะมอบให้คุณ

1.Windows11 มาพร้อมอินเตอร์เฟซที่ดูมินิมอลและทันสมัยมากขึ้นการใช้งานฟีเจอร์ง่ายมากขึ้นเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์

Windows11

 

2. Windows 11 ยกระดับระบบปฏิบัติการการทำงานแบบ Multi-tasking หรือการทำงานหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน โดย Windows 11 จะมาพร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง Snap Layouts, Snap Groups และ Desktops ที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการจัดการหน้าต่างแอปต่างๆ ให้คุณได้ใช้พื้นที่บนหน้าจออย่างคุ้มค่าที่สุด     

รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

 

3. Windows 11 มาพร้อมกับการเปลี่ยนโฉม Microsoft store ที่เสริมทั้งความเร็ว ความหลากหลาย และความสะดวกสบายให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแอปมากมายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้นซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยไว้ใจได้

รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

 

 

4. Windows 11 ยังสามารถปลดล็อกฮาร์ดแวร์ให้ทำงานได้เต็มศักยภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในวงการเกมทให้ผู้ใช้งานเล่นได้สมจริงมากขึ้น

  • DirectX 12 Ultimate มอบกราฟิกที่สมจริงพร้อมเฟรมเรทที่ไหลลื่น
  • DirectStorage ช่วยลดเวลาการโหลดเกมพร้อมปูพรมให้ผู้ใช้สู่โลกในเกมที่มีรายละเอียดมากกว่าที่เคย
  • Auto HDR เสริมสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับภาพจนสะกดทุกสายตา

 

5. Windows 11 ประสบการณ์ในการติดต่อสื่อสารและเชื่อมผู้ใช้กับผู้คนได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นขึ้นด้วยการติดตั้ง Microsoft Teams ไว้ที่ทาสก์บาร์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อกับทุกคนได้เลยผ่านการ แชทข้อความ รวมไปถึงภาพ เสียง หรือวิดีโอ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกคุณการสามารถดเชื่อมต่อหายกันได้ 

 

ทั้งหมด 5 ประสบการณ์ที่ Windows 11 มอบให้นี้เรียกได้ว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กน้อยให้พออยาก เตรียม พบกับความจัดเต็มสำหรับการเปลี่ยนแปลงได้ภายในปลายปีนี้แอบกระซิบไว้อีก 1 ความอัพเกรดส่งท้ายนั้นก็คือ Windows 11 จะพร้อมให้ติดตั้งทั้งสำหรับพีซีเครื่องใหม่ และในรูปแบบของการอัพเกรดฟรีสำหรับพีซีที่ใช้ Windows 10


Microsoft ยืนยันพบแอปค้างบน Windows 11( 2022)
Microsoft ได้อัปเดตเอกสาร Windows 11 Health Dashboard อย่างเป็นทางการพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาที่เพิ่งพบในการอัปเดต Windows 11 ล่าสุด ตามที่ยั...
Microsoft Office บล็อก Macro ตามการตั้งค่าเริ่มต้น
ตอนนี้ Microsoft Office บล็อกมาโครตามค่าเริ่มต้น มีการกลับไปกลับมาบ้างตั้งแต่มีการประกาศการเปลี่ยนแปลงในขั้นต้นแต่ในสัปดาห์นี้ Microsoft เริ่มเปิด...

Invoice
024609292
Line
Company