สร้างประสบการณ์ทำงานที่ดีด้วย Office 365

สร้างประสบการณ์ทำงานที่ดีด้วย Office 365

                   

 

            Office 365 เป็นชุดโปรแกรมรูปแบบ Microsoft Office on Cloud ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้จากทุกที่บนทุกอุปกรณ์ของผู้ใช้งานและมีแอปเวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ รวมถึงที่เก็บข้อมูล OneDrive 1 TB นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมโยงการทำงานร่วมกันของผู้ใช้งาน เช่น ฟังก์ชันการติดต่อนัดหมายผ่านปฎิทินใน Office 365 สามารถซิงค์กันกับผู้ใช้งานอื่นได้ การแชร์ข้อมูลและเอกสารในองค์กร ระบบการค้นหาสามารถเข้าถึงเนื้อในไฟล์ที่เก็บไว้บนคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว การจัดการการประชุมทางไกลด้วยวิดีโอที่มีความละเอียดสูง สามารถขจัดปัญหาและอุปสรรคเรื่องระยะทางและเวลาที่ไม่ตรงกันของผู้ร่วมประชุม และที่เก็บข้อมูลนั้นมีความปลอดภัย เป็นต้น  

 

แล้วมีอะไรบ้างบน Office 365   

1. Office 365 สำหรับใช้งานในบ้าน

Office 365 สำหรับการใช้งานในบ้านมาพร้อมชุดโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access และ Publisher เวอร์ชันพรีเมียม ให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้จากทุกที่บนทุกอุปกรณ์ และมีแอปเวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ รวมถึงที่เก็บข้อมูล OneDrive 1 TB เชื่อมโยงทุกประสบการณ์การทำงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

2. Office 365 สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

Office 365 สำหรับธุรกิจขนาดเล็กมาพร้อมชุดโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access และ Publisher เวอร์ชันพรีเมียม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับธุรกิจ ด้วยโซลูชันสมบูรณ์แบบที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ แอป Office ที่มาพร้อมระบบ AI ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้มากขึ้น รวมถึงการทำงานที่เชื่อมโยงถึงกันทุกอุปกรณ์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้โดยไม่จำกัดสถานที่และเวลา สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าด้วย Outlook Customer Manager ประสานงานเป็นทีมด้วย Microsoft Planner ทำให้การจัดการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องข้อมูลได้อย่างปลอดภัย คุ้มค่าการใช้งานด้วยการติดตั้ง Office  บนพีซี หรือ Mac ได้มากถึง 5 เครื่อง ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ช่วยให้ธุรกิจขับเคลื่อนได้อย่างไร้กังวล

3. Office 365 สำหรับองค์กร

Office 365 สำหรับองค์กรมาพร้อมชุดโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access และ Publisher เวอร์ชันพรีเมียม มาพร้อมกับ Microsoft 365 Enterprise ที่เป็นการรวมรวมตัวกันระหว่าง Microsoft 365, Office 365, Windows 10 และ Enterprise Mobility + Security ทำให้เกิดโซลูชันอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ให้มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานด้วยระบบ AI ที่ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานสร้างไอเดียได้อย่างอิสระ ช่วยให้ชิ้นงานมีความประสิทธิภาพที่โดดเด่น รองรับการทำงานเป็นทีมด้วยอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมโยงได้ถึงกันอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น Outlook, iOS และ Android ช่วยให้สามารถจัดการการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเชื่อมต่อสถานที่ทำงานด้วยอินทราเน็ตอัจฉริยะบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้สามารถแชร์แหล่งข้อมูล ข่าวสาร และแอปทั่วทั้งองค์กรด้วยไซต์และพอร์ทัลแบบไดนามิก แปลงโฉมการติดต่อสื่อสารภายในด้วย SharePoint ในสำนักงาน หรือระหว่างเดินทาง อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดความซับซ้อน และเพิ่มความคล่องตัวด้วย Microsoft 365 ที่สนับสนุนการทำงานของฝ่าย IT และรักษาความปลอดภัยอย่างอัจฉริยะด้วยระบบคลาวด์ปรับปรุงใหม่  

4. Office 365 สำหรับการศึกษา

Office 365 สำหรับการศึกษาเป็นความตั้งใจของ Microsoft ที่ต้องการสนับสนุนการศึกษาอย่างแท้จริง ด้วยการมอบ Office 365 ที่มาพร้อมชุดโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, Outlook, และ OneNote ให้นักเรียนและนักศึกษาได้ใช้งานฟรี ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพนี้จะช่วยให้นักเรียนและนักศึกษา สามารถทำงานได้ทุกที่ มีการอัพเดตไฟล์งานตลอดเวลาเข้าถึงการทำงานแบบเรียลไทม์ใช้งานง่ายไม่จำกัดเวลา ไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะสูญหาย อีกทั้งโปรแกรมสามารถรองรับการทำงานบนอุปกรณ์ Android, iOS หรือ Windows นอกจากนี้ยังมีสมุดบันทึกดิจิทัลขั้นสูงสุดอย่าง OneNote ช่วยให้สามารถจัดระเบียบการทำงานในชั้นเรียนและทำงานร่วมกับเพื่อนๆในชั้นเรียนได้อย่างสะดวก และยังสามารถลดความซับซ้อนของการจัดการตารางเรียนด้วยการสร้างคลาสเรียนกลุ่มแบบ Intune for Education และอื่นๆ ได้ฟรีด้วย School Data Sync

 

ประโยชน์ของ Office 365

1. รองรับพื้นที่เก็บข้อมูล 1 TB บน OneDrive

หมดปัญหาการทำงานไม่ทันส่งเพราะ Office 365 นั้นสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้แบบเรียลไทม์เข้าถึงการทำงานทุกพื้นที่อย่างไม่มีจำกัดและยังสามารถทำงานพร้อมกันร่วมกับผู้อื่นได้ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในพื้นที่เดียวกันรวมทั้งยังสามารถแก้ไขเอกสารได้ทันทีโดยไม่ได้ต้องรอ ช่วยให้งานเสร็จไวและหมดปัญหาการส่งงานไม่ทัน

2. สร้างประสบการณ์ทำงานด้วยการเข้าถึงทุก Device

Office 365 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานแบบรูปแบบใหม่ด้วยความสามารถในการทำงานได้กับทุกอุปกรณ์ทั้ง PC, Mac, Smartphone รวมไปถึงรองรับระบบ Window และ iOS ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความยืดหยุ่นในการทำงาน

3. ได้ใช้งานเวอร์ชันใหม่ตลอดเวลา

ผู้ใช้งานสามารถอัพเดต Office 365 ได้เพียงแค่เชื่อมต่อระบบด้วย WiFi ซึ่งการอัพเดตระบบอยู่เสมอนั้นจะทำให้การทำงานมีความเสถียรสามารถเปิดไฟล์งานได้ทุกรูปแบบไม่ว่าไฟล์งานนั้นจะอยู่ในเวอร์ชันใดก็ตาม นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกปลอดภัยจากมัลแวร์หรือไวรัส ที่มักแฝงมากับ Crack ด้วยการใช้โปรแกรมแท้

4. ราคาสุดคุ้ม

Office 365 มาพร้อมแพ็คเกจการใช้งานหลากหลายแพ็คเกจที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้หลายเครื่องไม่ว่าจะเป็น Window หรือ Mac เรียกได้ว่าได้ใช้โปรแกรมแท้ปลอดภัยแล้ว ยังได้รับความคุ้มค่ากลับมา

5. โทร Skype ฟรี 60 นาที

สำหรับผู้ใช้งาน Office 365 ทาง Microsoft ให้ผู้ใช้งานสามารถโทร Skype ฟรี 60 นาที รวมทั้งบริการหลังการขายจาก    ทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจาก Microsoft ทางโทรศัพท์หรือโปรแกรมแชทฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


วิธีเปลี่ยนทิศทางของ Cell ถัดไป เวลากด Enter ให้เป็นทิศอื่นตามที่ต้องการ
มีทิปส์สำหรับคนที่ทำงานด้วย Excel มาฝาก โดยปกติแล้ว เวลาที่เราเคาะ Enter การเลือก Cell จะเลื่อนไปด้านล่างให้อัตโนมัติ แต่ในบางงานเราอาจจะต้องการใ...
วิธีกู้คืนไฟล์ที่ไม่ได้บันทึกหรือเขียนทับไฟล์ Microsoft Excel
คุณเคยสูญเสียไฟล์งาน Excel เพราะเผลอไปปิดมันโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ หรืออาจเป็นเพราะคอมพิวเตอร์ของคุณเกิดเหตุขัดข้อง ซึ่งมันอาจทำให้หงุดหงิด แต่คุ...

Invoice
024609292
Line
Company