หากจะติดตั้ง Windows 11 Pro ต้องใช้บัญชี Microsoft และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

หากจะติดตั้ง Windows 11 Pro  ต้องใช้บัญชี Microsoft และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

 

หลังจากที่ทาง Microsoft เปิดตัว Windows 11 เมื่อปีที่แล้วซึ่งมีข้อแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่าในขั้นตอนการติดตั้ง Windows11 Home และ Windows11 Pro นั้นคือรุ่น Pro สามารถที่จะติดตั้งโดยไม่ใช้บัญชีไมโครซอฟต์หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ล่าสุดทางไมโครซอฟท์ได้ประกาศในบิวด์พรีวิวสำหรับนักพัฒนารุ่นล่าสุดว่าต่อไปนี้ การติดตั้ง Windows 11 Pro จะมีความต้องการเช่นเดียวกับ Windows 11 Home ที่จะต้องใช้บัญชีไมโครซอฟท์ และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในการติดตั้ง ไม่สามารถสร้างบัญชีในเครื่องโดยไม่ใช้บัญชีไมโครซอฟท์ได้แต่อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็ยังอยู่ในช่วงทดลองและจะมีการปล่อยให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้ใช้งานกันในเร็วๆนี้

 

อ้างอิง: www.theverge.com


Microsoft รีแบรนด์จาก Azure Active Directory เป็น Microsoft Entra ID
Microsoft ประกาศในวันนี้ว่าจะเปลี่ยนชื่อของ Azure Active Directory (Azure AD) บริการเอกลักษณ์องค์กรเป็น Microsoft Entra ID ภายในสิ้นปีนี้ Azure A...
Microsoft เร่งแก้ไขปัญหาการซิงค์รายการที่บล็อกบน Windows
Microsoft กล่าวว่าได้แก้ไขปัญหาที่ป้องกันไม่ให้รายการบล็อกไดรเวอร์ที่มีช่องโหว่ของเคอร์เนล บน Windows ซิงค์กับระบบที่ใช้ Windows เวอร์ชันเก่ากว่า ...
Microsoft ยืนยันว่าการอัปเดต Windows 10 ทำให้การทำงานของเครื่องพิมพ์บางเครื่องเสียหาย
Windows 11 อาจมีปัญหาแต่นั่นไม่ได้หมายความว่า Windows 10 จะกลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเพราะทาง Microsoft ยืนยันว่าการอัปเดตระบบปฏิบัติการรุ่นเก่าที...

Invoice
024609292
Line
Company