เริ่มปล่อยแอปทดสอบ Photos โฉมใหม่ใน Windows11 แล้ว

เริ่มปล่อยแอปทดสอบ Photos โฉมใหม่ใน Windows11 แล้ว

 

จุดเปลี่ยนที่สำคัญของแอป Photos ดีไซน์ใหม่คือเพิ่ม filmstrip ด้านล่างที่แสดง thumbnail เพื่อให้สามารถกระโดไปมาระหว่างรูปได้หรือจะเลือกหลายรูปเพื่อแสดงเป็น multi-view ที่แสดงรูปหลายรูปที่เราเลือกไว้บนหน้าต่างเดียวกันก็ได้ ในส่วนของอุปกรณ์แต่งรูปภาพเบื้องต้นของ photo ยังคงสามารถปรับแต่งภาพฉบับง่ายๆได้ตามเดิมแต่ไฮไลท์ที่สำคัญคือทางMicrosoft ได้เพิ่มฟีเจอร์สำคัญคือปุ่ม quick access ไปยังแอปแต่งภาพอื่นๆที่ติดตั้งไว้บน Windows11 ตอนนี้มีPicsart, Adobe Photoshop Elementsและ Affinity Photo ที่จะสามารถเรียกใช้งานเจ้า quick access 

 ทางMicrosoft ได้เริ่มปล่อยแอป Photos ดีไซน์ใหม่สำหรับ Windows11 แล้วโดยเริ่มปล่อยให้ผู้ทดสอบ Windows Insiders ในกลุ่ม Dev Channel ได้ยลโฉมก่อนใคร


⚠ คำเตือน ⚠ คุณกำลังโหลดมัลแวร์แทน Windows 11 อยู่หรือเปล่านะ?
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาอย่างที่เป็นข่าวในวงการไอทีเมื่อ ไมโครซอฟต์ ได้ออกมาประกาศเปิดตัวWindows 11 ที่มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆสิ่งเพื่อให้ผู้ใช้งานไ...
บอกลาสายส่อง Firefox ออกเบราว์เซอร์จิ๋วบล็อคโฆษณาบนมือถือ
เว็บเบราว์เซอร์อย่าง Friedox ของ Mozilla สามารถปกป้องการติดตามแบบข้ามไต์งานขฯะใช้งานอินเตอร์เน็ตได้แล้วบน Android โดยสามารถที่จะป้องกันไม่ให้ใช้คุ...
ชิปเซต Intel 7th Gen รุ่นไหนได้ไปต่อใน Windows11 พร้อมปล่อยโปรแกรม PC Health Check รุ่นใหม่
Windows11เป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ ที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพในด้านการใช้งานและการทำงานของระบบให้ดีมากกว่าเดิมแต่ไม่ใช่ว่าอุปกรณ์Windows 10...

Invoice
024609292
Line
Company