ฟีเจอร์ใหม่ประชุมไฮบริดใน Microsoft Teams กล้องสามารถโฟกัสหน้ารายบุคคลได้ด้วย

ฟีเจอร์ใหม่ประชุมไฮบริดใน Microsoft Teams กล้องสามารถโฟกัสหน้ารายบุคคลได้ด้วย

 

ทาง Microsoft ออกฟีเจอร์ใหม่ให้กับMicrosoft Teams สำหรับการประชุมแบบไฮบริดที่ผู้เข้าร่วมประชุมมีทั้งรีโมทเข้ามาจากที่บ้านและคนที่อยู่ในห้องประชุมโดยปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นคือการที่มีคนหลายคนอยู่ที่ห้องประชุมมีกล้องและไมค์โครโฟนแค่ชุดเดียวทำให้คนที่รีโมทมาจากทางบ้านนั้นไม่สามารถมองเห็นคนที่สนทนาภายในห้องประชุมไม่ชัดเจนนั้นจึงทำให้ทางMicrosoftออกฟีเจอร์ใหม่นี้

 

Microsoft เรียกว่า “Intelligent Cameras” โดยต้องใช้อุปกรณ์กล้องแบบใหม่ในการติดตั้งในห้องประชุม กล้องชุดนี้จะมีเลนส์หลายตัว แยกจะบภาพผู้ร่วมประชุมในห้องแต่ละคน ทำให้แต่ละคนมีวิดีโอสตรีมของตัวเองส่งเข้าไปในห้องประชุม Teams Room พร้อมฟีเจอร์แยกแยะใบหน้าอัตโนมัติและยังสมารถระบุชื่อได้อีกด้วยว่าใครเป็นคนนั่งอยู่ตรงนั้น


Google เตรียมแผนรับมือซ่อนแอปที่ไร้การอัปเดตแล้ว
ล่าสุด Google เตรียมแผนรับมือที่จะซ่อนแอปพลิเคชั่นที่ไม่มีการอัปเดตใด ๆ บน Play store แล้วแม้ว่าผู้ใช้จะกดเซิร์ชค้นหาตามชื่อแอปพลิเคชั่นก็จะไม่เจอ...
Google เปิดให้ดึงชาร์ตสรุปจาก Form ได้แล้ว
อย่างที่รู้กันทั่วไปว่า Google From มีคุณสบัติอย่างหนึ่งเมื่อมีคนตอบแบบสอบถามเข้ามานั้นหากทีตัวเลือกหรือชุดข้อมูลที่กำหนดไว้ก็จะถูกสรุปรวมเป็นชาร์...
Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม
Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการให้ได้มีการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและล่าสุดกับการบริการ Google meet สำหรับการประช...

Invoice
024609292
Line
Company