เรื่องน่ารู้ก่อน Windows 10 22H2 กำลังจะมา

เรื่องน่ารู้ก่อน Windows 10 22H2 กำลังจะมา

 

Microsoft ยืนยันว่า Windows 10 เวอร์ชั่นถัดไปคือ "เวอร์ชั่น 22H2" ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดตัวในปลายปีนี้ในฐานะการอัปเดตฟีเจอร์ บริษํท Microsoft ได้เริ่มทดสอบ Windows 10 22H2 เวอร์ชั่นใหม่แล้วในช่องแสดงตัวอย่าง Windows Insider Release ทำให้ทั้งผู้บริโภคและองค์กรสามารถทดสอบคุณลักษณะใหม่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Windows 10 22H2 ไม่ใช่รุ่นที่สำคัญและไม่ได้นำการปรับปรุงครั้งใหญ่มาสู่ Windows 10 แต่ Microsoft กล่าวว่า การอัปเดตนี้มาพร้อมกับชุดคุณสมบัติใหม่ที่มีขอบเขตในแง่ของฮาร์ดแวร์และไดรเวอร์ ข้อกำหนดไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

ในขณะที่ Microsoft ได้เปิดตัว Windows 10 เวอร์ชั่น 22H2 สำหรับการทดสอบแล้วแต่ยังไม่ได้เปิดตัวรายการคุณลักษณะใหม่นอกเหนือจากที่บอกว่าจะมีชุดคุณลักษณะที่กำหนดขอบเขตหรืออื่นๆ เชื่อกันว่าฟีเจอร์ใหม่ใดๆ ที่มาถึง Windows 10 จะเน้นไปที่องค์กรมากกว่า โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เล็กน้อย

จากสถิติที่พบใน Windows 10 เวอร์ชั่นปัจจุบัน เราจะเห็นว่า Microsoft ยังคงทุ่มเทเวลาในการพัฒนาเพื่อปรับปรุงคุณลักษณะที่มีอยู่ เช่น Focus Assist และ Windows Autopilot และบริษัทวางแผนที่จะเผยแพร่การอัปเดตฟีเจอร์ผ่านแพ็คเกจการเปิดใช้งาน ซึ่งคล้ายกับ Windows 10 รุ่นก่อนหน้า แพ็คเกจการเปิดใช้งานคือ "สวิตช์หลัก" ที่จะเปิดคุณสมบัติที่อยู่เฉยๆ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ คุณสมบัติของ Windows 10 เวอร์ชั่น 22H2 นั้นรวมอยู่ในการอัปเดตล่าสุดของ Windows 10 แล้ว



Invoice
024609292
Line
Company