การผสานรวมของ OpenAI กับ Zia เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ Zoho CRM

การผสานรวมของ OpenAI กับ Zia เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ Zoho CRM


Zoho CRM ประกาศการผสานรวมกับ OpenAI โดยใช้ Zia AI Chatbot Zia จะใช้ AI ของ OpenAI เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ Zoho CRM โดยการตอบคำถามของลูกค้า การสร้างรายงาน และแม้แต่การขายผลิตภัณฑ์

การผสานรวมนี้ใช้พลังของ OpenAI เพื่อปรับปรุงความสามารถของ Zia AI Chatbot Zia จะสามารถตอบคำถามของลูกค้าได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถสร้างรายงานที่ซับซ้อนได้เอง และแม้แต่เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

การผสานรวมนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Zoho CRM และ OpenAI แสดงให้เห็นว่า AI สามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ CRM ได้อย่างไร การผสานรวมนี้จะช่วยให้ Zoho CRM มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น เช่น

  • เขียนอีเมลได้เร็วขึ้น
  • ปรับปรุงอีเมลได้อย่างง่ายดาย
  • สร้างเทมเพลตอีเมลที่มีประสิทธิภาพ
  • จัดการข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

นี่คือประโยชน์บางประการของการผสานรวมกับ OpenAI Zia:

  • ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า: Zia สามารถตอบคำถามของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของ Zoho จัดการคำขอสนับสนุนลูกค้า และกำหนดการนัดหมาย สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและลดภาระงานของฝ่ายบริการลูกค้า
  • เพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ: Zia สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งสามารถช่วยธุรกิจปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดและการขายของตน Zia ยังสามารถใช้เพื่อกำหนดการนัดหมายและจัดการคำขอสนับสนุนลูกค้า ซึ่งสามารถช่วยธุรกิจประหยัดเวลาและเงิน
  • ขยายขีดความสามารถ: Zia สามารถเข้าถึงและประมวลผลข้อมูลจากโลกแห่งความเป็นจริงผ่านการค้นหาของ Google ซึ่งหมายความว่า Zia สามารถให้ข้อมูลแก่ลูกค้าซึ่งไม่พร้อมใช้งานใน Zoho CRM สิ่งนี้สามารถช่วยธุรกิจขยายขีดความสามารถและให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

การผสานรวมกับ OpenAI Zia เป็นก้าวสำคัญสำหรับ Zoho CRM Zia เป็น AI แชทบอทแบบโต้ตอบที่สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ และขยายขีดความสามารถของ Zoho CRM

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ZohoBlog


พบกับ Taz ผู้ช่วยส่วนตัวใน Zoho Cliq ที่จะยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของคุณ
ลองจินตนาการว่าคุณกำลังเผชิญกับวันทำงานที่แสนยุ่ง ทั้งการประชุมที่ไม่รู้จบ งานที่ต้องทำให้เสร็จตามกำหนดเวลา และข้อมูลสำคัญที่ต้องตามเก็บ Taz ใน Zoho...
Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!
ในงาน Zoholics Austin ล่าสุด Zoho ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตยอดเยี่ยมที่ครอบคลุมหลังจากรายได้เพิ่มขึ้น 27% ในปีล่าสุด และการโยกย้ายไปสู่โซลูชันการท...
Zoho Cliq เชื่อมต่อองค์กรให้ง่ายมากขึ้นเพียงแค่คลิก
Zoho Cliq ช่วยให้การสื่อสารภายในองค์กรนั้นเป็นเรื่องง่าย ด้วยการสนทนาที่ได้รับการจัดระเบียบ ข้อมูลที่ค้นหาได้ง่ายขึ้นและการเชื่อมต่อได้ทุกบนอุปกรณ...

Invoice
024609292
Line
Company