Google บล็อกการ พยายามแฮ็คเข้าสู่บัญชี Workspace ของคุณโดยอัตโนมัติ

Google บล็อกการ พยายามแฮ็คเข้าสู่บัญชี Workspace ของคุณโดยอัตโนมัติ

 

Google Workspace (เดิมคือ G Suite) มีการป้องกันที่แข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับการดำเนินการกับบัญชีที่มีความเสี่ยงโดยจะบล็อกการพยายามลักลอบใช้บัญชีโดยอัตโนมัติด้วยข้อความแจ้งการยืนยันตัวตน และบันทึกการดำเนินการดังกล่าวเพื่อการตรวจสอบเพิ่มเติมระดับการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นนี้จะบล็อกผู้คุกคามที่เข้าถึงบัญชีของผู้ใช้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ละเอียดอ่อนที่เป็นขององค์กร

ผู้ใช้งาน Google Workspace ทุกคนสามารถใช้ความสามารถในการปกป้องบัญชีขั้นสูง รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business แบบเดิม บริษัท Google ได้ออกมาเสริมว่าผู้ดูแลระบบหรือ Admin ยังสามารถปิดการใช้งานคำถามในการเข้าสู่ระบบแบบชั่วคราวที่เกิดจากการดำเนินการกับบัญชีที่มีความละเอียดอ่อนสูงสำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถผ่านข้อความแจ้งการยืนยันได้


Google Workspace อัปเดตใช้ AI สร้างรูปภาพด้วย Text ใน Google Slides
นอกเหนือจากฟีเจอร์ที่เพิ่งเปิดตัวซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้างเทมเพลตที่มีแบรนด์ซึ่งออกแบบไว้ล่วงหน้าใน Google Slides แล้ว เรายังให้คุณสามารถสร้างภาพที่น่า...
Google Docs เพิ่ม dropdown ในปุ่ม Share ตัวช่วยการทำงานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น
ทาง Google ได้มีการประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เกี่ยวกับการแชร์ โดยฟีเจอร์นี้กำลังเปิดตัวและจะพร้อมใช้งานใน Google Google Docs, Sheets, Slides และ Drawing...
การแชร์ทริคบน Google  Drive ทำให้การทำงานร่วมกันง่ายขึ้น
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Google Workspace กำลังทำให้การแชร์ไฟล์กับคนที่คุณแชร์ด้วยบ่อยๆ ใน Google Drive เป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์นี้ผู้ที่เราแช...

Invoice
024609292
Line
Company