Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล

Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล


Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace 

หากต้องการใช้ ช่วยฉันเขียน ให้เปิดอีเมลใหม่ใน Gmail แล้วคลิกปุ่ม "Help me write" ในหน้าต่างป๊อปอัป ให้ป้อนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ช่วยฉันเขียน จากนั้นจะสร้างแบบร่างให้คุณ

จากนั้นคุณสามารถแก้ไขแบบร่างได้ตามต้องการ ช่วยฉันเขียนจะให้คำแนะนำสำหรับวิธีการปรับปรุงอีเมล เช่น การเพิ่มรายละเอียดหรือการเปลี่ยนโทนเสียง เมื่อคุณพอใจกับอีเมลแล้ว ให้คลิก "ส่ง" และช่วยฉันเขียนเพื่อส่งอีเมล

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้ Help me write:

  • ระบุให้เจาะจงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่ออธิบายถึงสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าใด ช่วยฉันเขียนก็จะยิ่งสามารถสร้างแบบร่างที่ตรงกับความต้องการของคุณได้
  • อย่ากลัวที่จะแก้ไขแบบร่างตามต้องการ ช่วยฉันเขียนเป็นเครื่องมือที่จะช่วยคุณ ไม่ใช่ทำงานทั้งหมดให้คุณ
  • ใช้ช่วยฉันเขียนสำหรับงานต่างๆ สามารถใช้เขียนอีเมล แต่ยังสามารถใช้เขียนเอกสารประเภทอื่นๆ เช่น รายงาน งานนำเสนอ และแม้แต่บล็อกโพสต์

 

ที่มา: https://www.businessinsider.com/  


ความแตกต่าง Google Drive File Stream กับ Backup and Sync
หลังจากที่มีข่าวว่า Google Drive จะปิดการให้บริการโปรแกรมตัวเดิมในเดือนมีนาคมปี 2018[อ่านข่าว]แต่ไม่ได้หมายความว่า Google จะปิดบริการ Google Drive...
Thoughtworks ปลดล็อกศักยภาพการทำงานด้วย Gemini
Thoughtworks เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญในการผสานการออกแบบและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันและได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาปรับปรุงการทำงานขอ...
Google เพิ่มการจำกัดไฟล์ในไดรฟ์ ซึ่งส่งผลให้ล็อกบัญชีผู้ใช้
รายงานล่าสุดปรากฏขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาของผู้ใช้ที่ไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Google Drive ของตนได้ โดยอ้างว่าไซต์แสดงข้อความแจ้ง "การอัปโหลด...

Invoice
024609292
Line
Company