Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว

Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว

 

บน Windows 11 การเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นจาก Microsoft Edge ไปใช้อย่างอื่นนั้นจะค่อนข้างยุ่งยากและต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลี่ยนทีละนามสกุลไฟล์ ซึ่งหลังจากการอัปเดตล่าสุดมีรายงานว่าบน Windows 11 นั้นสามารถเปลี่ยนวิธีการเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นไปใช้แบบเดิมได้แล้วเพียงแค่ กดครั้งเดียว เปลี่ยนได้เลยซึ่งการเปลี่ยนคล้ายๆกับเมื่อก่อน

ล่าสุดมีการอัปเดตจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ว่าภายหลังการอัปเดต Windows 11 KB5011563 นั้น ได้ค้นพบการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นว่าสามารถเปลี่ยนได้โดยง่ายแล้ว

สำหรับการเปลี่ยนเบราว์เซอร์ ผู้ใช้จะสามารถเปลี่ยนได้ที่ส่วนของ Default App ในแอปการตั้งค่า และหาชื่อของเบราว์เซอร์ดังกล่าว พร้อมกดเปลี่ยนเบราว์เซอร์

 

Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว

 


ฟีเจอร์ใหม่บน Google Docs เปิดใส่ลายน้ำ(แบบข้อความ)ได้แล้ว
เมื่อช่วงปลายปี2021 Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Google docs ที่สามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดรูปเพื่อสร้างลายน้ำบนเอกสารได้แต่มาวันนี้ได้มีการอัปเ...
เริ่มปล่อยแอปทดสอบ Photos โฉมใหม่ใน Windows11 แล้ว
จุดเปลี่ยนที่สำคัญของแอปPhotosดีไซน์ใหม่คือเพิ่มfilmstripด้านล่างที่แสดงthumbnailเพื่อให้สามารถกระโดไปมาระหว่างรูปได้หรือจะเลือกหลายรูปเพื่อแสดงเป...
Microsoft 365  ประกาศขึ้นราคาสำหรับลูกค้าองค์กร  มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2022
Microsoft365 ประกาศขึ้นราคาหลังจากเปิดตัวในครั้งแรกเมื่อประมาน10 ปีก่อนและได้ทำการรีแบรนด์เมื่อปีที่แล้วเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแบรนด์และยังมีการพัฒนาอย่าง...

Invoice
024609292
Line
Company