Microsoft หยุดให้บริการ Windows365 เวอร์ชั่นทดลองบน Cloud PC เพียงชั่วคราว

Microsoft หยุดให้บริการ Windows365  เวอร์ชั่นทดลองบน Cloud PC เพียงชั่วคราว

 

เป็นที่น่าตกใจอย่างมากเมื่อไมโครซอฟท์ Windows 365 รุ่นทดลองใช้ฟรีตอนนี้ถูกระงับการใช้งานเป็นการชั่วคราว โดยไมโครซอฟท์ระบุว่า มีจำนวนผู้ใช้งานในเวอร์ชั่นทดลองมากเกินไปภายในวันแรกที่เปิดให้บริการ

โดยทางไมโครซอฟท์ออกมาแจ้งข่าวผ่านทวิตเตอร์ของ Microsoft365 ว่าจะมีการเพิ่มความจุเพื่อรองรับผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอีกและยังเปิดบริการให้ทดลองกันอีกในเร็วๆนี้ สำหรับคนที่สนใจ ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อบริการทดลองใช้กลับมาเปิดได้อีกครั้ง

การบริการของWindows365 นี้จะเปิดให้ผู้ใช้งานเข้าถึงพีซีบนคลาวด์ได้จากอุปกรณ์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS หรือระบบ android หรือแม้แต่ PC ด้วยกันเองเริ่มต้นเพียง 20 เหรียญ​

 

 


Microsoft 365  ประกาศขึ้นราคาสำหรับลูกค้าองค์กร  มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2022
Microsoft365 ประกาศขึ้นราคาหลังจากเปิดตัวในครั้งแรกเมื่อประมาน10 ปีก่อนและได้ทำการรีแบรนด์เมื่อปีที่แล้วเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแบรนด์และยังมีการพัฒนาอย่าง...
Google เตรียมแผนรับมือซ่อนแอปที่ไร้การอัปเดตแล้ว
ล่าสุด Google เตรียมแผนรับมือที่จะซ่อนแอปพลิเคชั่นที่ไม่มีการอัปเดตใด ๆ บน Play store แล้วแม้ว่าผู้ใช้จะกดเซิร์ชค้นหาตามชื่อแอปพลิเคชั่นก็จะไม่เจอ...
Adobe อัปเดทความสามารถของ AI ในฟีเจอร์ให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น
Adobe ได้ออกมาประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน Adobe Max ซึ่งเป็นงานประชุมด้านครีเอทีฟที่ใหญ่ที่สุด นวัตกรรมใหม่ที่ว่าคือนวัตกรรมในแอปพลิเคชัน Phot...

Invoice
024609292
Line
Company