VMware ออกอัปเดต Monthly Security Patch Program

VMware ออกอัปเดต Monthly Security Patch Program

            VMware ออกอัปเดต Monthly Security Patch Program ให้กับ vCenter Server Appliance ทุกเดือน พร้อมปล่อย Patch เดือนนี้เป็นเดือนแรก

            vCenter Server Appliance (VCSA) กลายเป็นส่วนประกอบหลักที่ VMware แนะนำให้ใช้งาน เมื่อใช้งาน vSphere 6.5 ซึ่งภายใน VCSA ประกอบไปด้วย OS, Database และ Application โดยใน OS นั้น VMware ได้เปลี่ยนมาใช้งาน Photon OS เมื่อไม่นานมานี้ แทนการใช้งาน OS Third-party ส่งผลให้ระบบโดยรวมทำงานได้ดีขึ้น และสามารถทำการอัปเดต Patch ได้อย่างรวดเร็ว

           ล่าสุด VMware ได้ประกาศเปิดตัว Monthly Security Patch Program ให้กับ VCSA ซึ่งเป็นโครงการที่จะออกอัปเดต Security Patch ให้กับ Photon OS ทุกๆเดือน โดยจะดูจากความรุนแรงของช่องโหว่ที่พบ หากเป็น Important ถึง Low ทาง VMware จะรอจนถึงรอบที่จะปล่อย แต่หากเป็นช่องโหว่แบบ Critical ทาง VMware จะทำการปล่อย Patch ออกมาทันที อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานสามารถเลือก Patch ที่ต้องการได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง Patch ทั้งหมดที่ออกมาในคราวเดียว

           ปัจจุบัน VMware ได้ปล่อย Patch ประจำเดือนกันยายนออกมาแล้ว ใน Build Number 6671409 เป็นการอุดช่องโหว่ 5 ตัวที่พบใน Linux, Httpd, Pycrypto และ Ncurses ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลด Patch ได้ทันทีจาก My VMware Patch Portal

 

ที่มา : https://www.techtalkthai.com/vmware-releases-monthly-security-patch-program-for-vcenter-server-appliance/


BiliScreen มะเร็งตับอ่อน ตรวจเจอก่อนด้วย App นี้
มะเร็งตับอ่อนถือว่าเป็นโรคที่เป็นแล้วอัตรารอดชีวิตค่อนข้างต่ำ สถิติในรอบ 5 ปีที่ผ่านมามีผู้ที่รอดชีวิตจากการรักษาแค่ 9% เท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป...
Adobe เปิดตัวโปรแกรม AI Firefly สร้างหรือแก้ไขภาพและวิดีโอได้ด้วยพลัง Ai
Adobe Firefly เป็นตระกูลใหม่ของโมเดล AI เชิงสร้างสรรค์ที่สร้างสรรค์ซึ่งเปิดตัวโดย Adobe เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2023 โดยคาดว่า Firefly จะนำความแม่นย...
Google เปิดตัว Nearby Share ทำให้การแชร์ไฟล์ระหว่างพีซี Windows และอุปกรณ์ Android ทำได้ง่ายขึ้น
วันนี้เป็นวันเปิดตัว Nearby Share การแชร์ใกล้เคียงด้วย Windows อย่างเป็นทางการ โดยมอบประสิทธิภาพที่ได้รับการปรับปรุงและฟังก์ชันใหม่ๆ ที่ทำให้คุณแชร์...

Invoice
024609292
Line
Company