Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว

Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว

 

Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว

ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุดของ Microsoft อย่าง Windows 11 ก็ได้เปลี่ยนหน้าตาหรือ UIเวลาเพิ่ม-ลดเสียงแล้วหลังจากที่ไม่ได้เปลี่ยนเลยเป็นเวลากว่า 10 ปี นับตั้งแต่Windows 8 โดยการอัปเดตครั้งนี้จะทำให้หน้าตาเพิ่ม-ลดเสียงมีหน้าตาที่โมเดิร์นและมินิมอลที่เข้ากันสุดๆกับหน้าตาของ Windows 11 ในภาพรวมนั่นเองและหลังจากนี้จะมีการอัปเดตในส่วนอื่นๆตามมาเช่น ความสว่าง ความเป็นส่วนตัวของกล้องเปิด/ปิดกล้อง และโหมดเครื่องบินและในการอัปเดตครั้งนี้ทาง Microsoft ได้ลองเปิดให้ทดลองประสบการณ์ทางโทรศัพท์ในรูปแบบใหม่อีกด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆใน App - Phone ของ Windows 11 โดยอแมนด้าได้กล่าวถึงการอัพเดทใหม่ว่าได้ทำการอัพเดทหน้าตาของแอพระหว่างที่กำลังโทรอยู่ซึ่งได้เปลี่ยนทั้งฟอนต์ ไอคอนแล้วหน้าตา UI อื่นของแอพซึ่งจะทำให้ดีไซน์ของแอพเหมือนกับ Windows 11

 


Google meet เพิ่มฟีเจอร์ใหม่แจ้งเตือนหากไมค์หอน !!
ตั้งแต่เกิดโรคระบาดที่ดูเหมือนจะบังคับให้เรานั้นปรับตัวในการทำงานหรือการใช้ชีวิตในรูปแบบออนไลน์มากขึ้นจนการประชุมออนไลน์หรือเรียนออนไลน์ก็เข้ามามี...
Microsoft 365  ประกาศขึ้นราคาสำหรับลูกค้าองค์กร  มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2022
Microsoft365 ประกาศขึ้นราคาหลังจากเปิดตัวในครั้งแรกเมื่อประมาน10 ปีก่อนและได้ทำการรีแบรนด์เมื่อปีที่แล้วเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแบรนด์และยังมีการพัฒนาอย่าง...

Invoice
024609292
Line
Company