สร้าง Email Template ที่เพิ่มโอกาสในธุรกิจด้วย Zoho campaigns

สร้าง Email Template ที่เพิ่มโอกาสในธุรกิจด้วย Zoho campaigns

 

      ในหลายๆบทความที่เขียนเกี่ยวกับวิธีการด้านการตลาดหรือการทำ Email Marketing ให้ประสบความสำเร็จแชร์เทคนิคและทริคไปพอสมควรแล้ววันนี้เราเลยมาเสนออีกหนึ่งอย่างที่สำคัญและเป็นเหมือนหน้าต่างหน้าใจใบเบิกทางที่ทำให้ลูกค้านั้นรู้สึกถึงความเอาใจใส่อีกด้วยหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าอีเมลที่เราใช้ทำ Email Marketing กันอยู่นั้น สามารถวาง template เพื่อตกแต่งให้เราใส่ข้อความสวยงามน่าอ่าน พร้อมกับนำเสนอแบรนด์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย

สร้าง Email Template ที่เพิ่มโอกาสในธุรกิจด้วย Zoho campaigns

 

      HTML Email Template คือเบื้องหลังการแสดงผล Email ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้คือภาษา HTML เหมือนกับการแสดงผลเว็บไซต์ ซึ่ง Email ที่เราส่งนั้นเองก็สามารถดีไซน์และออกแบบให้มีความสวยงามเหมาะกับแต่และโอกาสและสามารถส่งเสนิมแบรนด์ให้มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นด้วยเช่นกันรวมไปถึงเทคนิคการขายที่เราอาจะแทรกเข้าไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ คุณสามารถเลือกใช้เค้าโครงพื้นฐานและการทำ Email Template นั้นไม่ยุ่งยากแน่นอนถ้าหากทำใน Zoho Campaigns เพราะทาง  Zoho Campaigns นั้นเค้าคิดมาให้แล้วและเพิ่มฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณสร้าง Email Template ที่เป็นตัวคุณได้อย่างง่ายดายอย่างเช่นฟีเจอร์ ลากและวาง ( Drag & Drop) ตัวสร้างอีเมลแบบลากและวางจะช่วยคุณสร้างจดหมายข่าวอีเมลด้วยการใช้เค้าโครงแบบเรียบง่ายที่สามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์ เลือกรูปภาพ บล็อกเนื้อหาและไอคอนทางโซเชียล จากนั้นจัดเรียงรายการเหล่านี้ตามต้องการทั้งยังสามารถนำเข้าหรืออัปโหลด HTML ได้อีกด้วยหากคุณมีโค้ด HTML ที่ผู้พัฒนาของคุณสร้างขึ้นอยู่แล้ว อัปโหลดหรือนำเข้าไปยังตัวสร้างเทมเพลตอีเมล HTML ของ Zoho Campaigns เพื่อสร้างและส่งอีเมลที่เป็นมิตรกับกลุ่มลูกค้าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว บอกเลยตรงนี้ว่า ถูก ครบ จบ ได้ในที่เดียวด้วย Zoho Campaigns

 

สร้าง Email Template ที่เพิ่มโอกาสในธุรกิจด้วย Zoho campaignsสร้าง Email Template ที่เพิ่มโอกาสในธุรกิจด้วย Zoho campaigns


Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว
บน Windows 11 การเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นจาก Microsoft Edge ไปใช้อย่างอื่นนั้นจะค่อนข้างยุ่งยากและต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลี่ยนทีละนาม...
รู้ยัง❓ Google Drive for Desktop สามารถรองรับการใช้งานได้หลายบัญชีและยังอัพโหลดรูปภาพได้แล้วนะ
อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Google ได้ประกาศปรับปรุงโปรแกรมซิงก์สำหรับเดสก์ท็อป เปลี่ยนจาก Backup and Sync เป็น Google Drive for ...
Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม
Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการให้ได้มีการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและล่าสุดกับการบริการ Google meet สำหรับการประช...

Invoice
024609292
Line
Company