เคล็ดลับ GMAIL : การซ่อนกล่องข้อความ “SEND FEEDBACK” ใน GMAIL NEW LOOK

เคล็ดลับ GMAIL : การซ่อนกล่องข้อความ “SEND FEEDBACK” ใน GMAIL NEW LOOK

ผู้อ่านท่านใดมีโอกาสได้ทดลองใช้ Gmail โฉมใหม่ (New Look) สิ่งหนึ่งที่อาจสร้างความรำคาญให้ก็คือ กล่องข้อความ “Send Feedback” ที่โผล่ขึ้นมาตรงมุมขวาล่างทุกครั้งที่เปิดเมล์ คลิกปิดที่เครื่องหมาย x แล้ว เดี๋ยวสักพักก็เด้งกลับขึ้นมาอีกเรื่องกวนใจแค่นี้แก้ไขได้ง่าย ๆ โดยการติดตั้งส่วนขยายตามลิงก์นี้ Hide Gmail New Look เมื่อทำการติดตั้งแล้วเข้าไปดูส่วนขยายได้ที่ Tools -> Extensions ของเบราเซอร์ จะปรากฎส่วนขยายชื่อHide Gmail New Look Feedback 1.0 ขึ้นมาในรายการดูให้แน่ใจว่า Enabled ส่วนขยายนี้แล้ว จึงทำการรีเฟรชแท็บที่เปิด Gmail ใหม่ กล่องข้อความน่ารำคาญดังกล่าวจะหายไปครับผู้เขียนทดสอบด้วย Chrome ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าผู้อ่านใช้เบราเซอร์ตัวอื่นก็ลองดูครับได้ผลอย่างไร แจ้งกลับมาให้ผู้เขียนและผู้อ่านท่านอื่นรับทราบด้วยก็จะเป็นการดียิ่งครับ    

Credit : Artith.


 


G suite เพิ่ม feature Schedule Send ช่วยกำหนดเวลาส่งอีเมล
Google เปิดตัวFeature ตั้งเวลาส่งเมล (Schedule Send) สำหรับผู้ใช้งาน G suite รองรับการใช้งานทั้ง Android, iOS และ Web โดยเริ่มใช้งานได้ตั้งแ...
เคล็ดลับ GMAIL : แสดงข้อมูลผู้ติดต่อในหน้าเมลล์
Rapportiveเป็นส่วนขยายสำหรับ Gmail ที่น่าใช้มากตัวหนึ่ง เป็นเครื่อมือที่ช่วยแสดงข้อมูลผู้ที่ติดต่อกับเราทางเมลล์ นั่นคือ เราสามารถเห็นข้อมูลของผู้...

Invoice
024609292
Line
Company