เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)

เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)

ติดตามข่าวสารจาก Official Gmail Blog มีบทความหนึ่งรายงานว่าคุณลักษณะ ดาว (Stars) ซึ่งเป็นการติดเครื่องหมายดาวให้กับจดหมายที่สำคัญซึ่งเดิมอยู่ในแท็บ ห้องทดลอง (Lab) ตอนนี้ถือว่าผ่านการทดสอบ โดยบทความดังกล่าวใช้คำว่า ” Superstars has graduated from Gmail Labs ” จึงได้ย้ายมาที่แท็บ ทั่วไปหมายถึงว่า ต่อไปจะถือว่าป็นคุณลักษณะมาตรฐานของ Gmail การใช้งานคุณลักษณะ ดาว (Stars) จะต้องเข้าไปที่เมนู ตั้งค่า (setting) และแท็บ ทั่วไป (genneral) ทำการกำหนดค่าล่วงหน้าว่าจะใช้ดาวแบบ 1ดาว 4ดาว หรือ ออลสตาร์

เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)
เมื่อจะเลือกติดดาวให้กับจดหมาย ให้คลิกที่สัญลักษณ์ดาวหน้ารายการจดหมาย ลักษณะของสัญลักษณ์ดาวจะหมุนเวียนตามลำดับในรูปข้างต้น

เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)  
การใช้งานสัญลักษณ์ ดาว นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดได้ว่าจดหมายฉบับใดสำคัญ ยังช่วยให้สามารถจัดกลุ่ม ประเภทว่าสำคัญอย่างไรได้ด้วย

Credit :  Kathleen Chen, User Education Specialist


 


Microsoft แบน 38 file Extension ใน WEB-Based Outlook
ไมโครซอฟท์ ประกาศแบน 38 file Extension สำหรับการใช้งานบน Outlook หรือที่รู้จักกันในชื่อ Outlook Web Access (OWA) ซึ่งเป็นประเภทไฟล์...
การ Import Mail จาก Yahoo ไป Google Apps
1. ทำการ Login เข้าอีเมล Google Apps ที่เปิดใช้งานกับทาง ReadyPlanet คลิกที่ไอคอน และคลิก การตั้งค่า 2. คลิกที่ บัญชี และคลิก เพิ่มบัญชีจดหมาย ...
วิธีการสมัคร Gmail
1.เข้าไปที่ www.google.co.th กดที่เมนู “Gmail” ที่ด้านบนขวามือ 2. จากนั้นให้ กดเมนู “สร้างบัญชี” ที่ด้านบนขวามือ หร...

Invoice
024609292
Line
Company