Google Forms เปิดตัวฟีเจอร์ auto save

Google Forms เปิดตัวฟีเจอร์ auto save

 

ในตอนนี้การใช้ Google Forms เป็นที่นิยมอย่างมากเพราะสะดวกในการสอบถามข้อมูลหรือแม้แต่การจะทำควิซสอบถามต่างๆเดี๋ยวนี้ก็ใช้บริการของ Google Forms กันทั้งนั้นแต่ปัญหาคือเวลาที่เรา เผลอกดรีเฟรชหน้าจอหรือเผลอกดปิดหน้าจอไปคำตอบที่เราตอบมาทั้งหมดกลับหายไปดื้อๆเลยเสียเวลากรอกฟอร์มใหม่อีกรอบ แต่ต่อไปนี้ปัญหานี้จะไม่มีอีกต่อไป

เมื่อ Google ประกาศเพิ่มฟีเจอร์บันทึกการกรอกฟอร์มอัตโนมัติในกับ Google Forms แล้วขั้นตอนก็สุดแสนจะง่ายดายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากเพียงแค่ผู้ใช้งานลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีกูเกิลจากนั้นทำการกรอกฟอร์มตามปกติ ระบบก็จะทำการบันทึกการกรอกฟอร์มให้อัตโนมัติถึงแม้เราจะเผลอรีเฟรชหน้าจอก็สามารถมากรอกต่อได้ แต่การบันทึกในแต่ละครั้งจะมีระยะเวลาเพียงแค่ 30 หลังจากที่แก้ไขล่าสุดเท่านั้น

ฟีเจอร์การบันทึกอัตโนมัติบน Google Forms เริ่มทยอยปล่อยแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนเป็นต้นไป ให้กับผู้ใช้บัญชีกูเกิลทั่วไป และบัญชี Google Workspace

 

 


การอนุญาตอีเมลบน Thunderbird
การอนุญาตรายการอีเมล เป็นวิธีที่จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมอีเมลที่จะผ่านเข้ามายังกล่องจดหมายของคุณได้ วันนี้ เราลองมาดูวิธีเพิ่มรายชื่อผู...
Compare plan
*หากต้องการส่ง attachment ที่เกินขนาดที่จำกัด สามารถส่งผ่านทาง drive ได้...
Tips : เขียนอีเมลธุรกิจอย่างไร ให้ดูเป็นมืออาชีพ
ปัจจุบันการใช้อีเมล ในการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะการติดต่อธุรกิจโดยใช้อีเมลในนามบริษัทของคุณเองนั้นจะช่วยเพิ่มความเป็นมืออาช...

Invoice
024609292
Line
Company