Office 2021 LTSC เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 5 ตุลาคมนี้ พร้อม Windows11

Office 2021 LTSC เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 5 ตุลาคมนี้ พร้อม Windows11


อย่างที่เป็นข่าวลือกันมาว่า Microsoft เตรียมวางจำหน่าย Microsoft Office 2021 LTSC ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้พร้อมกับ Windows 11 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ได้เปิดทดสอบ Office2021 ในรูปแบบ Long Term Servicing Channel ซึ่งเป็น Office แลบ Perpetual versionทั้งบน Windowsและ macOS มาแล้ว

โดยOffice LTSC นั้นออกแบบสำหรับอุปกรณ์บางประเภทที่ต้องการใช้งาน License แบบ perpetual เท่านั้นเช่น อุปกรณ์ที่ใช้งานตามโรงงานหรืออุปกรณ์ที่ไม่ได้เชื่อมต่ออินเอร์เน็ตเพื่อให้สามารถเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่ร Office ได้ซึ่งแตกต่างจากMicrosoft 365 ที่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในการใช้งานทำให้มีบางฟีเจอร์ที่ถูกตัดออกไปเช่น Real-Time collaboration,Ai-driven automation ใน Word,Excelและ Powerpoint เป็นต้นนอกเหนือจากชุดแอพพลิเคชั่น Office ปกติแล้วMicrosoft ยังเปิดตัว Project และ Visio แบบ Generally Available อีกด้วย

ที่มา: https://www.microsoft.com/en-us/microsoft-365/blog/2021/09/16/office-ltsc-is-now-generally-available/


ฟีเจอร์ใหม่ประชุมไฮบริดใน Microsoft Teams กล้องสามารถโฟกัสหน้ารายบุคคลได้ด้วย
ทางMicrosoftออกฟีเจอร์ใหม่ให้กับMicrosoft Teamsสำหรับการประชุมแบบไฮบริดที่ผู้เข้าร่วมประชุมมีทั้งรีโมทเข้ามาจากที่บ้านและคนที่อยู่ในห้องประชุมโดยป...
Microsoft Patch Tuesday แก้ไขช่องโหว่งพร้อมอัปเดตอีกรอบ
เมื่ออังคารที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ปล่อยแพทซ์อัปเดตบน Windows เพื่อแก้ไขช่องโหว่ทั้งหมด 84 รายการ ภายใต้ชื่อ Microsoft Patch Tuesday โดย 4 ร...
อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า
ตั้งแต่วันที่ทางMicrosoftเปิดตัวWindows11มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11นั้นคือเราสามารถใช้งา...

Invoice
024609292
Line
Company