Support

Support

 

         องค์กรชั้นนำกว่า [500] บริษัท ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ได้ไว้วางใจใช้ระบบอีเมลกับเรา เนื่องจากที่ Mail Master เราเน้นการบริการที่ให้ประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย เหมาะกับการทำงานยุคใหม่

         นอกจากเราจะมีทีม engineer ผู้เชี่ยวชาญคอย monitor ดูแลระบบตอลด 24 ชั่วโมง เรายังมีทีม support ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือในด้านการติดตั้ง การใช้งาน และการแก้ปัญหาการใช้งานต่างๆ ลูกค้าสามารถโทรมาปรึกษาปัญหาการใช้งาน หรือส่งเคสปัญหาเข้ามาทางอีเมล รวมทั้งติดต่อนัดเวลาให้ทีมงาน remote เข้าไปช่วยเหลือที่คอมพิวเตอร์ของลูกค้า

ขอบเขตการทำงาน

  • บริการติดตั้ง และแก้ไข DNS (Domain name server)
  • บริการย้ายอีเมล จากระบบเก่ามาระบบใหม่ ฟรี!
  • บริการ เพิ่ม / ลบ / แก้ไข ข้อมูลอีเมลบริษัท
  • ตรวจสอบและ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ติดตามและแก้ไขปัญหาจนสามารถใช้งานได้เป็นปกติ
  • บริการ Remote เพื่อติดตั้งระบบอีเมล หรือ เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา (ผ่านโปรแกรม Anydesk)

ติดต่อทีม Support

         หากมีปัญหาการใช้งาน สามารถติดต่อทีม support ทางอีเมล support@mailmaster.co.th หรือโทร 02-116-3100 ต่อ 2 หรือติดต่อที่ line office account ID: @mailmaster ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

         หากส่งอีเมลเข้ามาที่ Support@mailmaster.co.th ผู้ใช้บริการจะได้รับการตอบรับเรื่องพร้อมหมายเลข Ticket Support ภายใน 3 นาที และจะได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ทีม support ภายในเวลาไม่เกิน 60 นาที (กรณีในเวลาทำการ หรือภายใน 12 ชั่วโมง)

         (กรณีนอกเวลาทำการ) นับตั้งแต่ได้รับหมายเลข Ticket Support จากอีเมลตอบกลับอัตโนมัติของระบบ

         สำหรับกรณีฉุกเฉินช่วงนอกเวลาทำการสามารถติดต่อได้ที่ Hotline 0941027003

นัดเวลา Remote

         เรามีบริการ remote เพื่อตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหา โดยใช้โปรแกรม Anydesk ในการ Remote ซึ่งจะมีการนัดคิวเวลาเพื่อทำการ remote  ซึ่งระยะเวลาในการ Remote โดยปรกติจะอยู่ที่ไม่เกิน 30 นาที แต่หากยังดำเนินการไม่เสร็จ หรือต้องใช้เวลาเกินกว่านั้น จะมีการนัดเวลาอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อหรือสามารถดำเนินการต่อได้หากไม่มีคิว

        ทั้งนี้ ทาง Mail Master ขอสงวดสิทธิไม่ Remote เพื่อเข้าไปทำการ install ติดตั้งโปรแกรมต่างๆ หรือการตั้งค่าอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้งานอีเมล รวมถึงการโอนย้ายข้อมูลอีเมล และ รายชื่อที่อยู่บน PC ของลูกค้าเองอยู่แล้ว สำหรับปัญหาเหล่านี้ ทางเราจะช่วยเหลือผ่านการให้คำแนะนำหรือส่งคู่มือให้

        ลูกค้าสามารถ download โปรแกรม Anydesk ได้ที่ anydesk.com


Migrate Guide
ทาง Mail Master มีบริการย้ายอีเมลจากระบบเดิมมาอยู่กับระบบของ Mail Master โดยย้ายผ่าน server ผ่าน Protocol IMAP เท่านั้น ทั้งนี้ ในการย้าย...
ใบรับรองความปลอดภัย
ใบรับรองความปลอดภัย SSL Certificate หรือ Secure Socket Layer เป็นการเข้ารหัสระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์โดยจะทำให้ผู้ที่แอบดักข้อมูลกลางทาง ไม่สามารถท...
Internet Data Center
Internet Data Center (IDC) บริษัท เมลมาสเตอร์ จำกัด จัดทำระบบอีเมลบริษัทบนระบบ Cloud ของ Amazon Web Service (AWS) ซึ่งเป็นอันดับ 1 ของโลก จุดเด่...

Invoice
024609292
Line
Company