Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม

Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม

 

Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการให้ได้มีการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและล่าสุดกับการบริการ Google meet สำหรับการประชุมงานออนไลน์โดยปัจจัยหลักของการอัพเดทครั้งนี้คือผู้ใช้งานสามารถควบคุมการประชุมงานได้มากขึ้นกว่าเดิมผู้จัดการประชุมนั้นสามารถเพิ่มจำนวนโฮสต์ร่วมได้มากถึง 25 คนต่อ 1 การประชุมในแต่ละครั้งและยังสามารถจำกัดการแชร์หน้าจอการส่งข้อความต่างๆรวมถึงยังสามารถปิดไมค์ผู้ใช้งานได้อีกด้วย

Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ Quick Access โดยผู้รวมประชุมสามารถเข้ามารอในห้องประชุมได้ แถมยังสามารถตั้งค่าจำกัดการเข้าร่วมของแค่ผู้ที่เชิญรวมถึงบล็อกผู้ร่วมประชุมด้วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวต่อการประชุมมากยิ่งขึ้น การอัพเดทครั้งนี้จะเริ่มทยอยการเปลี่ยนแปลงบนเว็บตั้งแต่ 16 สิงหาคมนี้ ส่วน ios เริ่มอัพเดทวันที่30 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

 

แหล่งที่มา: https://www.theverge.com/2021/8/12/22621410/google-meet-assign-co-host-screen-sharing-mute-chat

 

 

 

 


⚠ คำเตือน ⚠ คุณกำลังโหลดมัลแวร์แทน Windows 11 อยู่หรือเปล่านะ?
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาอย่างที่เป็นข่าวในวงการไอทีเมื่อ ไมโครซอฟต์ ได้ออกมาประกาศเปิดตัวWindows 11 ที่มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆสิ่งเพื่อให้ผู้ใช้งานไ...
ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Privacy Sandbox ใน Google Chrome นั้นปิดได้ขั้นตอนง่ายไม่ยุ่งยาก
ถูกใจนักท่องเว็บแบบไม่ระบุตัวตนกันเลยทีเดียวกับฟีเจอร์ใหม่อย่างกระบะทรายความเป็นส่วนตัว ใน Google Chrome ผู้ใช้งานคนไหนเข้าไปตั้งค่าวามปลอดภัยใน Googl...
Adobe อัปเดทความสามารถของ AI ในฟีเจอร์ให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น
Adobe ได้ออกมาประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน Adobe Max ซึ่งเป็นงานประชุมด้านครีเอทีฟที่ใหญ่ที่สุด นวัตกรรมใหม่ที่ว่าคือนวัตกรรมในแอปพลิเคชัน Phot...

Invoice
024609292
Line
Company