อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า

อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า

ตั้งแต่วันที่ทาง Microsoft เปิดตัว Windows11 มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Windows11 นั้นคือเราสามารถใช้งานบนแอป Android บน Windows11 ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้งานได้จาก Microsoft Store ได้เลยเรียกได้สร้างความตื่นเต้นและตั้งตารอกับไฮท์ไลท์ในครั้งนี้

และอย่างล่าสุดที่ทางMicrosoft ปล่อยให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์ ISO ของ Windows11 ไปติดตั้งในเครื่องอะไรก็ได้ทำให้ผู้ใช้งานก็มีความหวังว่าจะได้ทดลองการใช้งานแอป Android บน Windows11 และก็ต้องผิดหวังเพราะในตอนนี้ยังไม่มาทาง Microsoft จะลองฟีเจอร์ดังกล่าวสำหรับกลุ่ม Insiders ก่อนแต่กว่าจะเปิดใช้งานให้กับกลุ่มคนทั่วไปคงต้อรอกันอีกยาวๆ


Google เปิดให้ดึงชาร์ตสรุปจาก Form ได้แล้ว
อย่างที่รู้กันทั่วไปว่า Google From มีคุณสบัติอย่างหนึ่งเมื่อมีคนตอบแบบสอบถามเข้ามานั้นหากทีตัวเลือกหรือชุดข้อมูลที่กำหนดไว้ก็จะถูกสรุปรวมเป็นชาร์...
Microsoft 365  ประกาศขึ้นราคาสำหรับลูกค้าองค์กร  มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2022
Microsoft365 ประกาศขึ้นราคาหลังจากเปิดตัวในครั้งแรกเมื่อประมาน10 ปีก่อนและได้ทำการรีแบรนด์เมื่อปีที่แล้วเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแบรนด์และยังมีการพัฒนาอย่าง...
Google เปิดตัว Data Safety เพิ่มนโยบายแบบใหม่สุดปัง
Google เปิดตัว "Data Safety" แบบใหม่สำหรับแอปพลิเคชันบน Play Store เพื่อเน้นประเภทของข้อมูลที่ทางกูเกิลรวบรวมและจัดเก็บร่วมกับบุคคลที่สา...

Invoice
024609292
Line
Company